Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Tottenham đã thua De Gea, không phải M.U’

Thứ Hai 14/01/2019 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Davies phát biểu sau trận Tottenham 0-1 MU. Hậu vệ người xứ Wales tin rằng Spurs chơi không tệ song có điều đối thủ của họ sở hữu David de Gea quá xuất sắc.

Tottenham không thắng được De Gea


Chào đón M.U tới sân nhà tại vòng 22 Premier League, Tottenham vẫn thể hiện khí thế như thường thấy. Những đợt tấn công đa dạng đã được Spurs thể hiện trước một đối thủ đang có phong độ rất cao. Chỉ tiếc rằng nỗ lực của đoàn quân do Mauricio Pochettino dẫn dắt đã không được cụ thể hóa thành bàn thắng bởi sự xuất sắc của thủ môn David de Gea phía bên kia.

Tấn công nhiều không ghi bàn, cuối hiệp 1, Tottenham phải trả giá. Marcus Rashford bứt đi rất nhanh, kết thúc một pha phản công của Spurs bằng cú đá chéo góc hoàn hảo.

Ben Davies phát biểu sau trận Tottenham 0-1 MU hình ảnh
De Gea liên tiếp cứu thua cho M.U

Sang hiệp 2, sức công của Tottenham thậm chí còn mạnh hơn. Tuy nhiên, với một De Gea rất chắc tay, họ không thể xoay chuyển tình thế. Thống kê chỉ ra thủ môn của M.U đã có nhiều pha cứu thua thứ 2 trong một trận đấu Premier League từ trước tới nay (11), chỉ sau trận với Arsenal tháng 12 năm 2017 (14).

Davies cảm thấy tiếc nuối


Ben Davies phát biểu sau trận Tottenham 0-1 MU cảm thấy nuối tiếc cho những gì đội bóng của anh đã thể hiện. “David de Gea đã thực hiện 3 tới 4 pha cứu thua xuất thần. Vào một ngày khác, họ đúng ra đã trắng tay trước Tottenham chứ đừng nói tới chiến thắng”, hậu vệ người xứ Wales nói với Sky Sports.

“Thật đáng thất vọng bởi chúng tôi đã có một màn trình diễn không quá tệ. Nhưng hôm nay là ngày của họ. Phải nói rằng M.U đã được tổ chức tốt và cố gắng tung ra những đợt phản công. Đôi lúc, chúng tôi đã quá sơ hở.”

“Sang hiệp 2, mọi chuyện đều được cải thiện. Chúng tôi chắc chắn hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Chúng tôi đã dồn ép trong thời gian cuối trận và họ chỉ biết cầu mong thời gian trôi qua nhanh nhất có thể mà thôi.”

Thong so tran dau Tottenham vs Man Utd
Thông số trận đấu Tottenham vs Man Utd

Xem lại video tổng hợp trận đấu Tottenham 0-1 MU:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X