Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell và Luke Shaw: Ai xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn?

Chủ Nhật 06/06/2021 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Arsenal - Nigel Winterburn đã nói về cuộc cạnh tranh vị trí giữa Ben Chilwell và Luke Shaw ở ĐT Anh. Ông cho rằng cầu thủ của Chelsea xứng đáng có được vị trí đá chính hơn.

Nigel Winterburn đánh giá Chilwell cao hơn Luke Shaw


ĐT Anh đã chính thức công bố danh sách 26 cái tên tham dự VCK Euro 2020. Ở vị trí hậu vệ trái, HLV Gareth Southgate có 2 lựa chọn chất lượng là Ben Chilwell và Luke Shaw. Cả 2 đều có một mùa giải thăng hoa trong màu áo CLB.
 
Nigel Winterburn so sánh giữa Luke Shaw và Ben Chilwell

Nigel Winterburn so sánh giữa Luke Shaw và Ben Chilwell


Luke Shaw là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU ở mùa giải vừa rồi, ngôi sao sinh năm 1995 lên công về thủ nhịp nhàng. Những đóng góp của anh giúp Quỷ đỏ về đích ở vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và Europa League.

Với trường hợp của Ben Chilwell, anh cũng thăng hoa khi cùng Chelsea vô địch Champions League. Cựu cầu thủ của Leicester cũng cho thấy tốc độ, sự bền bỉ và ổn định. Trong một chia sẻ mới đây, khi được hỏi giữa Luke và Chilwell ai là người xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn, huyền thoại Arsenal - Nigel Winterburn cho biết:

Gareth Southgate rất may mắn khi sở hữu 2 hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi trong đội hình, tôi cũng cho rằng ông ấy sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn người đá chính. Thật khó để đánh giá Ben Chilwell hay Luke Shaw tốt hơn ở thời điểm hiện tại”.

“Theo quan điểm của cá nhân tôi, Ben Chilwell nổi bật hơn một chút. Nếu nhìn vào màn trình diễn của cậu ấy trong trận chung kết Champions League so với những gì Luke Shaw thể hiện trong trận chung kết Europa League, cầu thủ của Chelsea xứng đáng đá chính hơn”.

“Luke Shaw hiện dính chấn thương ở tay trái, cậu ấy chưa thực sự sung sức. Điều đó càng khiến tôi lựa chọn Ben Chilwell cho vị trí đá chính ở ĐT Anh”.
ĐT Anh nhận cảnh báo về Harry KaneĐT Anh nhận cảnh báo về Harry Kane
Cựu cầu thủ Gary Pallister khẳng định ĐT Anh sẽ gặp một vấn đề lớn với Harry Kane ở kỳ Euro hè này.
Các ngôi sao của Chelsea và Man City chính thức hội quân cùng ĐT AnhCác ngôi sao của Chelsea và Man City chính thức hội quân cùng ĐT Anh
Những hình ảnh mới nhất cho thấy các ngôi sao của Man City và Chelsea đã tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho VCK Euro 2020.
Jordan Henderson và Harry Maguire khiến ĐT Anh lo lắngJordan Henderson và Harry Maguire khiến ĐT Anh lo lắng
Theo Daily Telegraph, bộ đôi Jordan Henderson và Harry Maguire có thể bỏ lỡ toàn bộ chiến dịch của ĐT Anh ở VCK Euro 2020.
Jack Grealish mong bị đối phương thường xuyên chặt chém ở Euro 2020Jack Grealish mong bị đối phương thường xuyên chặt chém ở Euro 2020
Tiền vệ Jack Grealish thừa nhận mong muốn bị đối phương phạm lỗi thật nhiều ở Euro 2020 tới để ĐT Anh có được những quả đá phạt thuận lợi.
Lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp ĐT Anh tại VCK Euro 2020 trên VTV6, VTV3Lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp ĐT Anh tại VCK Euro 2020 trên VTV6, VTV3
Cập nhật lịch thi đấu của ĐT Anh tại VCK Euro 2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp đội tuyển Anh tại UEFA Euro 2020 trên VTV3, VTV6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X