Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell: Tự các cầu thủ Chelsea phải giải quyết các vấn đề hiện tại

Thứ Hai 20/02/2023 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben Chilwell lên tiếng kêu gọi các cầu thủ Chelsea cùng nhau đoàn kết và khắc phục những vấn đề hiện tại để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ben Chilwell trải lòng về chuỗi trận thất vọng của Chelsea

Thất bại 0-1 trước Southampton vừa qua đánh dấu trận thứ năm liên tiếp Chelsea không biết mùi chiến thắng tại Premier League. The Blues chìm sâu vào khủng hoảng với vị trí thứ 10 trên BXH. 

Hậu vệ Ben Chilwell tỏ ra rất thất vọng với chuỗi kết quả vừa qua, nhất là khi có những trận Chelsea chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng vẫn phải nhận thất bại. 

Ben Chilwell Tự các cầu thủ Chelsea phải giải quyết các vấn đề hiện tại 1
Ben Chilwell quyết tâm cùng Chelsea vượt qua giai đoạn khó khăn.

Hậu vệ sinh năm 1996 trải lòng trên trang chủ Chelsea:

"Thêm một trận đấu nữa, chúng tôi lại chơi không đủ tốt. Chúng tôi tạo ra hàng loạt cơ hội như những trận trước đó nhưng điều này chẳng có ý nghĩa gì cả.

Điều quan trọng nhất là chiến thắng và chúng tôi không làm được. Chúng tôi cần làm việc chăm chỉ để có thể nhanh chóng cải thiện thành tích. 

Không khí nơi phòng thay đồ của đội bóng lúc này đang rất thất vọng. Tự chúng tôi phải giải quyết những vấn đề đang phải đối mặt.

Thật khó để lý giải về những trận đấu vừa qua. Chúng tôi sẽ tận dụng tối đa thời gian để chuẩn bị thật tốt cho những trận tới và hướng tới kết quả khả quan hơn."

Graham Potter: Tôi không hề ngu ngốc, cũng chẳng ngây thơGraham Potter: Tôi không hề ngu ngốc, cũng chẳng ngây thơ
HLV Graham Potter phản ứng lại trước những thông tin đòi sa thải ông trên mạng xã hội thời gian qua vì phong độ kém cỏi của Chelsea.
Conte không kịp dự đại chiến với Chelsea Conte không kịp dự đại chiến với Chelsea
Trợ lý Cristian Stellini xác nhận HLV Antonio Conte sẽ chỉ trở lại dẫn dắt Tottenham vào đầu tháng 3 và sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Chelsea vào tuần tới.
Azpilicueta lên tiếng sau chấn thương kinh hoàng Azpilicueta lên tiếng sau chấn thương kinh hoàng
Đội trưởng Azpilicueta đã ổn và gửi thông điệp tới các CĐV Chelsea sau chấn thương kinh hoàng gặp phải ở vùng đầu trong cuộc đối đầu Southampton vừa qua.
Chelsea dừng đàm phán hợp đồng với Mason Mount Chelsea dừng đàm phán hợp đồng với Mason Mount
Chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng, Chelsea mới đây đã tạm dừng việc đàm phán với tiền vệ Mason Mount ít nhất tới cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X