Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell trở lại tập luyện cùng đội một Chelsea

Thứ Ba 17/09/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell đã trở lại tập luyện cùng đội một Chelsea sau khi bị Enzo Maresca trục xuất, anh được nhìn thấy mỉm cười bên cạnh huấn luyện viên trưởng của The Blues.

Enzo Maresca đã nói rõ ràng rằng Ben Chilwell không nằm trong kế hoạch của ông tại Stamford Bridge và thúc giục anh rời câu lạc bộ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Maresca cho biết vào tháng trước: 

“Rõ ràng là với Ben Chilwell, mặc dù tôi rất thích phong độ của anh ấy, nhưng vấn đề là anh ấy đang gặp đôi chút khó khăn trong việc tìm đúng vị trí. Tôi cần phải đưa ra quyết định và có lẽ tốt hơn là nên rời đi và đi thi đấu”.

Chilwell buộc phải tập luyện xa đội một, cùng với các thành viên bị loại bỏ khác. Trong khi Raheem Sterling và Trevoh Chalobah có thể tìm được câu lạc bộ mới sau khi được thông báo rằng thời gian của họ dưới thời Maresca đã hết, thì động thái chuyển nhượng Chilwell không bao giờ thành hiện thực.

Ben Chilwell tro lai tap luyen cung doi mot Chelsea
Ben Chilwell trở lại tập luyện cùng đội một Chelsea

Đã có những dấu hiệu hy vọng cho hậu vệ trái này khi anh được đưa vào đội hình Chelsea tham dự Premier League mùa giải 2024/25. Có vẻ như Maresca đã nghĩ đến việc trao cơ hội cho cựu sao Leicester khi anh trở lại tập luyện cùng đội 1 vào thứ Hai.

Những hình ảnh cho thấy cựu ngôi sao của Leicester City mỉm cười và cười đùa với Maresca trong một buổi tập. Mặc dù không có tên trong đội hình Chelsea tham dự Conference League được đệ trình lên UEFA vào đầu tháng này, Chilwell vẫn hy vọng những diễn biến gần đây sẽ mở ra con đường trở lại đội một.

Cầu thủ 27 tuổi này có thể tham gia các trận đấu tại Premier League và cũng đủ điều kiện tham gia Carabao Cup, khi đội bóng của anh sẽ thi đấu vòng 3 với Barrow vào tuần tới. Tương lai lâu dài của Chilwell có thể vẫn sẽ không còn ở phía tây London khi Crystal Palace và Ipswich Town sẵn sàng mượn anh vào tháng 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X