Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea

Thứ Tư 25/11/2020 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang thi đấu ở rất nhiều những mặt trận, hậu vệ Ben Chilwell mới đây đã tiết lộ mục tiêu số 1 của đội bóng thành London.

Ben Chilwell muốn Chelsea tập trung vào Ngoại hạng Anh


Hè năm nay, Chelsea đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Sau một thời gian hòa nhập, những cầu thủ mới đã tỏa sáng rực rỡ, giúp đội bóng thành London duy trì phong độ cực cao. Rạng sáng nay, Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước Rennes ở lượt 4 bảng E Champions League 2020/21.
 
Hậu vệ Ben Chilwell tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea hình ảnh

Ben Chilwell khẳng định Chelsea tập trung vào mặt trận Ngoại hạng Anh


Với chiến thắng này, Chelsea cùng Sevilla đi tiếp ở bảng E. Hiện Chelsea và Sevilla đều có 10 điểm, nhưng The Blues xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Đây đã là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của Chelsea trên mọi mặt trận. Trong chuỗi trận ấn tượng này họ ghi tới 18 bàn và chỉ nhận 2 bàn thua.

Đội bóng thành London cũng có chuỗi 13 trận bất bại trên mọi đấu trường. Nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, The Blues bất bại trong 7 trận, trong đó có 4 chiến thắng và 3 trận hòa. Họ đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, kém Tottenham và Liverpool 2 điểm.

Chelsea đang thi đấu ở rất nhiều những mặt trận, hậu vệ Ben Chilwell mới đây đã tiết lộ mục tiêu số 1 của đội bóng thành London. Anh nói:

"Chúng tôi tham dự rất nhiều mặt trận ở mùa giải năm nay, nhưng tôi nghĩ rằng Ngoại hạng Anh vẫn là mục tiêu số 1. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu một. Tất nhiên, đội bóng sẽ cạnh tranh ngôi vị cao nhất. Đó là mục tiêu khó khăn nhưng không phải không thể".

"Chelsea đang ở vào một trạng thái tốt, chúng tôi muốn duy trì sự ổn định càng lâu càng tốt. Tôi hài lòng với phong độ của mình, tôi sẽ tiếp tục cống hiến những gì tốt nhất Chelsea. Tôi muốn cùng CLB giành nhiều chiến thắng nhất có thể".

Bỏ lỡ cơ hội khó tin, Timo Werner bị chỉ trích dữ dội
Cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino đã chỉ trích tiền đạo Timo Werner sau khi tiền đạo này bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước Rennes.
Mason Mount chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất ở Chelsea hiện tại?
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Mason Mount khẳng định anh và các cầu thủ trẻ của Chelsea thường xuyên xin lời khuyên của lão tướng Thiago Silva.
Chelsea lên kế hoạch giữ chân trung vệ xuất sắc nhất Premier League
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn vớ trung vệ Thiago Silva, người được Joe Cole nhận định là trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại sau chấn thương của...
Người cũ chỉ ra tác động tích cực Thiago Silva mang đến Chelsea
Theo Joe Cole, cựu cầu thủ người Anh từng khoác áo Chelsea, thì trung vệ Thiago Silva đã thiết lập một chuẩn mực mới tại The Blues.
Frank Lampard đã tìm thấy truyền nhân của mình
Cựu cầu thủ ĐT Anh, Peter Crouch đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount của Chelsea. Anh cho rằng cầu thủ 21 tuổi có thể đạt đến đẳng cấp của Frank Lampard.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X