Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell tiết lộ lý do rời Leicester cập bến Chelsea

Thứ Năm 27/08/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben Chilwell đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, anh cũng tiết lộ lý do rời Leicester cập bến đội bóng thành London.

Ben Chilwell đến Chelsea vì Frank Lampard


Sau Hakim Ziyech và Timo Werner, Chelsea vừa công bố tân binh khủng thứ 3 trong phiên chợ hè 2020. Theo đó, The Blues có được chữ ký của hậu vệ Ben Chilwell từ Leicester. Đội bóng thành London đã ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ sinh năm 1996, họ bỏ ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.
 

Ben Chilwell  ký họp đồng 5 năm với Chelsea


Ben Chilwell sở trường đá hậu vệ trái, trong những mùa giải gần đây anh là lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của "Bầy cáo". Ngôi sao 24 tuổi được đánh giá cao ở cả khả năng tấn công và phòng thủ, anh được nhận định là một trong những hậu vệ trái tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Trong ngày ký hợp đồng với Chelsea, Chilwell đã cũng tiết lộ lý do rời Leicester cập bến đội bóng thành London. Anh nói:

"Tôi rất vui mừng khi được gia nhập Chelsea, một trong những đội bóng lớn nhất ở nước Anh và châu Âu. Frank Lampard là lý do lớn nhất khiến tôi có mặt ở đây. Tôi đã có cuộc nói chuyện kéo dài một giờ đồng hồ với ông ấy".

Ben Chilwell tới Chelsea vì Lampard


"Ông ấy xây dựng rất nhiều sự tự tin ở tôi. Lampard kể cho tôi về chiến thuật ông ấy muốn áp dụng, tôi sẽ phù hợp ra sao trong đó. Những lời nói của ông ấy khiến tôi bị thuyết phục, tôi nghĩ rằng mình phù hợp với kế hoạch của Lampard".

"Việc Lampard trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ cũng khiến tôi bị thuyết phục. Tôi thật sự phấn khích được ở đây và không thể chờ đợi thêm để bắt đầu. Tôi muốn nhanh chóng ra sân và chứng tỏ những gì tốt nhất trong màu áo đội bóng mới".

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 27/8: Chelsea CHÍNH THỨC có Ben Chilwell, Arsenal gây cười khi hỏi mua Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Chelsea CHÍNH THỨC sở hữu tân binh 50 triệu bảng
Chelsea xác nhận đã có được Ben Chilwell từ Leicester City với giá 50 triệu bảng.
“Thiago Silva sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Chelsea!”
Rivaldo đã bày tỏ niềm tin rằng Thiago Silva sẽ chơi tốt khi gia nhập Chelsea.
Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với sao Ligue 1
Chelsea và Malang Sarr đã thống nhất hợp đồng có thời hạn 5 năm sau khi cầu thủ này rời Nice.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X