Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Man City tiết lộ cuộc nói chuyện với Guardiola

Thứ Ba 04/06/2019 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell tiết lộ cuộc trò chuyện với Pep Guardiola. HLV người Tây Ban Nha đã dành lời khen và muốn hậu vệ này nỗ lực hơn nữa.

Pep Guardiola là một trong những người hâm mộ tài năng của Ben Chilwell và muốn cầu thủ của Leicester City tiến bộ hơn nữa.

Chilwell nhiều tiến bộ


Sau khi khi bỏ lỡ World Cup 2018, Chilwell đã được triệu tập lên ĐT Anh hè này để dự vòng chung kết UEFA Nations League. Đó là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ này sau phong độ ấn tượng đã được thể hiện.

Ben Chilwell tiết lộ cuộc trò chuyện với Pep Guardiola hình ảnh
Chilwell có nhiều tiến bộ mùa 2018/19

Thống kê chỉ ra trong các trận đấu ở Premier League mùa 2018/19, Chilwell có tới 749 lần chạy nước rút, trung bình lên tới 20,8 mỗi lần ra sân. Trong số các cầu thủ đã có ít nhất 1000 phút chơi tại giải, chỉ Marcus Rashford và Raheem Sterling là có số lượng nhiều hơn.

Những màn trình diễn của Chilwell đã đưa anh lọt vào tầm ngắm của Man City. Đội bóng thành Manchester đang cần bổ sung hành lang trái khi Benjamin Mendy liên tục chấn thương còn Fabian Delph sa sút phong độ trầm trọng.

Được Guardiola khen ngợi


Ben Chilwell tiết lộ cuộc trò chuyện với Pep Guardiola của Man City cách đây không lâu khi cùng Leicester thua 1-0 tại Etihad. HLV người Tây Ban Nha đã dành lời khen và muốn hậu vệ này nỗ lực hơn nữa.

HLV Guardiola

Ben Chilwell tiết lộ cuộc trò chuyện với Pep Guardiola


“Guardiola chỉ nói rằng ông ấy tin tôi là một cầu thủ thực sự tài năng và muốn tôi tiếp tục chơi tốt, lên công về thủ đều đặn”, Chilwell nói. “Chỉ như vậy và sau đó, ông ấy gặp người tiếp theo để nói chuyện. Dù sao, thật tuyệt khi nhận lời khen từ một HLV thành công như vậy.”

Ngoài Man City, hiện Atletico Madrid cũng liên hệ với Chilwell. Họ mới để mất Lucas Hernandez vào tay Bayern Munich sau khi đội bóng Tây Ban Nha kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X