Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Leicester sắp tới Chelsea hoặc Man City

Chủ Nhật 06/10/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell rời Leicester là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai gần. “Bầy cáo” hiện đang tích cực tìm người thay thế hậu vệ này.

Leicester tích cực tìm người thay Ben Chilwell


Trong những mùa giải gần đây, Ben Chilwell là trụ cột trong đội hình của Leicester. Ngôi sao 22 tuổi được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, anh có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng.
Ben Chilwell rời Leicester tới Chelsea hoặc Man City hình ảnh

Ben Chilwell sắp tới Chelsea hoặc Man City


Tốc độ, khả năng phán đoán và tạt bóng là những điểm mạnh của Ben Chilwell. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Hè 2019, Man City và PSG đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này nhưng không thành công.

Với phong độ rất cao của Ben Chilwell ở thời điểm hiện tại những đội bóng lớn vẫn đang khao khát chữ ký của hậu vệ này. Theo The Sun, Ben Chilwell rời Leicester là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai gần. “Bầy cáo” hiện đang tích cực tìm người thay thế hậu vệ này.

Tờ báo của nước Anh khẳng định người đại diện của cầu thủ 22 tuổi đang đàm phán với Chelsea và Man City, Chilwell sẵn sàng rời Leicester nếu được trao cơ hội ra sân thường xuyên cùng việc hưởng mức lương như mong muốn.

Man City sẵn sàng để Benjamin Mendy ra đi, qua đó đưa về ngôi sao của Leicester. Chelsea cũng chấp nhận bán Marcos Alonso để đưa về hậu vệ sinh năm 1997. Với việc The Blues không được mua sắm vào tháng 1 năm 2020, Man xanh đang chiếm nhiều lợi thế hơn.

Cả Chelsea và Man City đều chấp nhận chi 60 triệu bảng mua hậu vệ của Leicester. Đội chủ sân King Power ngay từ thời điểm này đã tìm người thay thế, Ronan Darcy của Bolton đang là mục tiêu số 1 thay thế cầu thủ 22 tuổi.

Trong quá khứ, Liverpool từng quan tâm Ben Chilwell nhưng không thành công, HLV Klopp khẳng định “Bầy cáo” đã từ chối bán ngôi sao của mình cho The Kop ở Hè 2016.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X