Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell sẵn sàng rời Chelsea hè này

Thứ Tư 14/08/2024 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phù hợp với triết lý của HLV Enzo Maresca, hậu vệ Ben Chilwell đang tính toán nghiêm túc chuyện rời Chelsea hè này.

Bến đỗ nào cho Ben Chilwell?

The Athletic mới đây đưa tin hậu vệ Ben Chilwell gần như không còn cơ hội dưới thời HLV Enzo Maresca. Nhà cầm quân người Italia bất lực trong việc tìm ra vị trí phù hợp cho cậu học trò trong sơ đồ chiến thuật của mình. 

Không phù hợp với triết lý của HLV Enzo Maresca, tương lai của Ben Chilwell tại Chelsea trở nên u ám. Trong bối cảnh ấy, hậu vệ sinh năm 1996 đang cân nhắc nghiêm túc về tương lai. 

Mục tiêu của anh không gì khác ngoài việc được thi đấu thường xuyên. Vấn đề lớn nhất của Ben Chilwell nằm ở việc anh nhận mức lương lên tới hơn 200 nghìn Bảng mỗi tuần tại Chelsea. 

Ben Chilwell
Ben Chilwell nhiều khả năng sẽ rời Chelsea hè này.

Hơn nữa, thời gian qua anh thường xuyên dính chấn thương. Rất khó để hậu vệ người Anh có thể nhận mức đãi ngộ tương tự ở đội bóng mới. Trong bối cảnh ấy, gần như chắc chắn Ben Chilwell sẽ phải giảm lương để thuận tiện hơn cho quá trình đàm phán với những đội bóng chiêu mộ mình. 

Cách đây chưa lâu, MU dành sự quan tâm cho Ben Chilwell. Trong bối cảnh Luke Shaw dính chấn thương và nghỉ giai đoạn đầu mùa, nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ sớm gưi lời đề nghị tới Chelsea về trường hợp của cầu thủ 28 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X