Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là điểm tích cực của Chelsea ở trận hòa Aston Villa?

Thứ Ba 29/12/2020 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Chelsea chỉ có được một kết quả hòa trước Aston Villa ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, song huyền thoại Arsenal, Ian Wright vẫn đánh giá cao The Blues.

Chelsea chơi không tồi trước Aston Villa 


Rạng sáng nay, Chelsea tiếp đón Aston Villa trên sân nhà ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21. Dù được đánh giá cao hơn song The Blues chỉ có được trận hòa 1-1. Chelsea đang chơi rất tệ trong thời gian gần đây. 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ thắng 1 trận, tụt xuống giữa bảng xếp hạng.
 
Hậu vệ Ben Chilwell phát biểu bất ngờ sau trận hòa Aston Villa hình ảnh

Chelsea hòa Aston Villa 1-1


Dù Chelsea chỉ có được một kết quả hòa trước Aston Villa, song huyền thoại Arsenal, Ian Wright vẫn chỉ ra điểm tích cực trong lối chơi của The Blues. Ông nói:

"Chelsea đã không thể thắng Aston Villa, nhưng rõ ràng màn trình diễn này tốt hơn ở trận đấu với Arsenal. 48 giờ đồng hồ sau khi chơi một trận tệ hại, Chelsea đã chơi tốt trở lại và cho thấy những dấu hiệu tốt. Tinh thần thi đấu của các ngôi sao bên phía Chelsea được cải thiện rõ rệt, tất cả đều thấy điều đó".

"NHM Chelsea có quyền đòi hỏi nhiều hơn một trận hòa, nhưng tôi tin rằng 1 điểm không phải quá tệ. Ngoại hạng Anh mùa này rất khốc liệt, có rất nhiều bất ngờ xảy ra, và đôi khi chúng ta phải biết chấp nhận những kết quả không được như mong muốn".

Hậu vệ 
Ben Chilwell của Chelsea nói thêm: "Chelsea vẫn đang cải thiện từng ngày. Chúng tôi luôn nỗ lực để giành những kết quả tốt nhất trong từng trận đấu. Tôi tin rằng đội bóng sẽ sớm trở lại với những chiến thắng".
Hòa Aston Villa, 2 sao Chelsea bị chỉ trích dữ dội
Kết quả Chelsea vs Aston Villa khiến NHM The Blues không thể hài lòng. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra 2 cầu thủ tệ nhất bên phía đội chủ nhà ở trận...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 29/12: Chelsea lại tiếp tục gây thất vọng; Messi tuyên bố về khả năng gia nhập Real?
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 29/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Vì sao Reece James và Thiago Silva vắng mặt trước Aston Villa?
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Aston Villa, ông đã giải thích lý do không sử dụng bộ đôi Reece James và Thiago Silva.
Những con số ấn tượng sau trận Chelsea 1-1 Aston Villa
Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà nhưng vẫn để Aston Villa cầm hòa 1-1, cùng điểm qua những thống kê Chelsea vs Aston Villa vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21...
Lampard: Aston Villa rất mạnh
Sau kết quả hoà bạc nhược trước Villa ở vòng 16 giải Ngoại hạng, HLV Frank Lampard thừa nhận Chelsea đang rơi vào khủng hoảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X