Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Leicester xứng đáng có điểm trước Liverpool”

Thứ Năm 31/01/2019 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell nói về trận Liverpool vs Leicester, cầu thủ người Anh đánh giá cao những nỗ lực của các đồng đội trên sân Anfield.

Leicester xứng đáng có điểm tại Anfield


Leicester hành quân đến sân của Liverpool với hành trang là 5 trận không thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 4 trận thua. Tuy nhiên, “Bầy cáo” đã có một trận đấu vô cùng quả cảm. Đội khách bị dẫn trước ngay từ phút thứ 2, song họ đã nỗ lực có được bàn gỡ ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Trong hiệp thi đấu thứ 2 dù bị dồn ép nhưng Leicester vẫn đứng vững.
Ben Chilwell nói về trận Liverpool vs Leicester hình ảnh

Leicester cầm hòa Liverpool 1-1


Sau khi đánh bại Chelsea và Man City, Leicester tiếp tục cầm chân Liverpool. Đội chủ sân King Power luôn cho thấy sự khó chịu mỗi khi đối đầu những CLB lớn. 1 điểm có được tại Anfield giúp Leicester vươn lên vị trí thứ 11, họ đang hơn nhóm xuống hạng tới 13 điểm.

Ben Chilwell nói về trận Liverpool vs Leicester, cầu thủ người Anh đánh giá cao những nỗ lực của các đồng đội trên sân Anfield.

“Nếu bạn đến Anfield và ra về với những điểm số, đó sẽ là một trận đấu thành công. Đây là một sân đấu dễ đến khó về, để có điểm bạn phải chơi thực sự tốt. Chúng tôi đã nhận bàn thua sớm, song đội bóng vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi của riêng mình”.
Ben Chilwell  noi ve tran dau voi Liverpool

Ben Chilwell nói về trận đấu với Liverpool


“Chúng tôi đã chơi tốt ngày hôm nay và đặc biệt là trong hiệp 2, Leicester đã ngăn cản Liverpool tạo ra những cơ hội rõ ràng, chúng tôi cũng có được những cơ hội rất tốt để ghi bàn. Leicester đã có một trận đấu tốt, chúng tôi xứng đáng có điểm khi rời Anfield”.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, tôi hạnh phúc với đường chuyền giúp Harry Maguire gỡ hòa. Chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng, Leicester muốn cải thiện vị trí của mình trên BXH.

Video Liverpool 1-1 Leicester (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X