Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ tuyển Anh trấn an dư luận sau scandal Sterling – Gomez

Thứ Tư 20/11/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ tỏ ra tích cực của HLV Gareth Southgate và hậu vệ cánh trái Ben Chilwell về sự vụ mâu thuẫn ẩu đả đang khiến phòng thay đồ Tam Sư chao đảo trong những ngày này.

Trong buổi tập mới đây của đội tuyển Anh để chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng ở vòng loại Euro 2020, mâu thuẫn nội bộ đã xảy ra giữa Raheem Sterling và Joe Gomez, thậm chí không chỉ lời qua tiếng lại mà còn động chân động tay với nhau.

Số là hai cầu thủ này đã nhanh chóng tái ngộ nhau chỉ ít ngày sau đại chiến ở Premier League, với chiến thắng 3-1 tương đối gây tranh cãi của Liverpool trước Manchester City. Họ vốn đã có va chạm trong trận đấu đó, để rồi những cái đầu nóng vẫn chưa thể nguôi ngoai trên sân tập của Tam Sư.

Mọi chuyện bắt đầu khi Gomez chủ động tiến lại bắt tay, nhưng bị Sterling hiểu lầm thiện chí và tức giận, cay cú tưởng đàn em đang trêu ngươi, khiêu khích mình. Đôi bên lập tức lao vào ẩu đả trước khi các đồng đội phải xông tới can ngăn vất vả, với hậu quả là một vết cào hằn sâu trên mặt Gomez.

Sterling vs Gomez Nội bộ tuyển Anh lên tiếng trấn an dư luận hình ảnh
Sterling vs Gomez

Sau sự vụ đáng xấu hổ này, Sterling đã chủ động xin lỗi Gomez, thậm chí viết tâm thư hối cải chia sẻ lên mạng xã hội và được chấp nhận giảng hòa. Tuy nhiên, anh không thoát khỏi án phạt răn đe nghiêm khắc của nội bộ đội tuyển Anh và sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với Montenegro ở vòng loại EURO 2020.

Mạnh tay thiết quân luật với học trò, HLV Gareth Southgate vẫn lên tiếng nói đỡ sau đó nhằm trấn an dư luận về nguy cơ rạn nứt nội bộ này: “Đó đơn giản chỉ là cảm xúc nhất thời và Raheem cũng đã nhận lỗi với mọi người. Tôi không muốn đi sâu nói thêm điều gì nữa, cũng bởi vì mọi chuyện cũng đâu có to tát.”

“Tôi yêu quý tất cả các cầu thủ của mình. Tập thể đội tuyển Anh tựa như một gia đình vậy, và gia đình nào đôi khi chẳng có cãi cọ, bất đồng quan điểm. Điều quan trọng là chúng ta vẫn luôn tìm ra cách giải quyết hợp tình hợp lý để làm hòa và cùng chung chí hướng sau mỗi lần thế.”

Sterling va Gomez
Sterling vs Gomez

Trong khi đó, hậu vệ cánh trái Ben Chilwell cũng tự tin nói: “Tôi quen Joe nhiều năm nay và rất hiểu cậu ấy, đó không phải là một con người hay để bụng những chuyện thế này. Cả Raheem cũng đã có lời giãi bày thẳng thắn với cả tập thể và tất cả chúng tôi vẫn vui vẻ, đoàn kết như vậy để tiếp tục tiến lên.”

“Âu cũng là bóng đá, đặc biệt với mối quan hệ cạnh tranh giữa những CLB lớn và là kình địch của nhau. Có thể các cầu thủ đôi khi không kiềm chế được cảm xúc bình tĩnh, nhưng điều đó cũng mới khiến bóng đá trở nên thú vị và hấp dẫn, cho thấy chúng tôi chưa bao giờ đánh mất ngọn lửa đam mê của mình.”

Cào rách mặt con nhà người ta, Sterling vẫn được cha Gomez thứ tha
Người bố của trung vệ Liverpool tỏ ra tâm lý khi có những phát ngôn xoa dịu nhằm giảm áp lực cho cả con trai và đồng đội vừa mới gây hấn ẩu đả trên tuyển Anh.
Choảng nhau chán chê, Sterling giờ lại ra mặt bảo vệ Gomez
Ngôi sao Man City lên tiếng bảo vệ người đồng đội trên tuyển Anh vừa mới bị các khán giả la ó oan uổng trong trận đại thắng 7-0 trước Montenegro ở vòng loại...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X