Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell nghỉ thi đấu 2 tháng

Thứ Ba 03/10/2023 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea nhận thông tin chẳng mấy vui vẻ khi hậu vệ Ben Chilwell sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng tới với chấn thương gân kheo gặp phải mới đây.

Chelsea nhận tin buồn từ Ben Chilwell

Sau chiến thắng 1-0 trước Brighton tại Carabao Cup giữa tuần trước, hậu vệ Ben Chilwell đã dính chấn thương gân kheo. Và kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của cầu thủ sinh năm 1996 tương đối nghiêm trọng. 

Và Ben Chilwell sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng tới. Phải tới đầu tháng 12, hậu vệ số 21 mới có thể trở lại thi đấu. 

Quá trình hồi phục của Ben Chilwell có thể sẽ diễn ra lâu hơn. Lý do bởi đây không phải lần đầu tiên anh gặp chấn thương gân kheo nặng như vậy. 

Ben Chilwell nghỉ thi đấu 2 tháng 1
Ben Chilwell phải nghỉ thi đấu đến đầu tháng 12 vì chấn thương.

Gần 1 năm trước, Ben Chilwell cũng từng dính chấn thương gân khéo. Anh phải nghỉ thi đấu 3 tháng và bỏ lỡ luôn World Cup 2022.

Ben Chilwell là trường hợp tiếp theo gia nhập đội ngũ bệnh binh của Chelsea. Trong thời gian qua, The Blues bị ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão chấn thương. Reece James, Nkunku hay Chukwuemeka... đã gặp những vấn đề khác nhau, phải nghỉ thi đấu và khiến sức mạnh của đội chủ sân Stamford Bridge bị ảnh hưởng. Đó là một trong những lý do khiến Chelsea khởi đầu không tốt trong mùa giải mới khi chỉ thắng 2/7 trận đầu tiên ở Premier League. 

Điều an ủi duy nhất với Chelsea sau chấn thương của Ben Chilwell đến từ việc trong tay HLV Pochettino vẫn còn nhiều lựa chọn thay thế khác. Levi Colwill, Marc Cucurella hay cả tài năng trẻ Ian Mattsen đều có thể thi đấu được bên hành lang cánh trái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X