Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Để trở thành ngôi sao, Ben Chilwell phải đến Man City!

Thứ Sáu 03/05/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Bridge khuyên Ben Chilwell đến Man City. Theo người cũ của The Citizens, chỉ có như thế, hậu vệ trẻ này mới trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.

Wayne Bridge nghĩ rằng Ben Chilwell của Leicester City nên hợp tác với Pep Guardiola tại Manchester City để trở thành một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới.


Chilwell được khuyên đến Man City


Chilwell đang trải qua mùa giải đột phá tại Leicester và được HLV Gareth Southgate tin dùng ở hành lang trái ĐT Anh từ sau World Cup 2018 thay cho Ashley Young đã lớn tuổi. Với việc Benjamin Mendy liên tục chấn thương, Man City đã nhắm đến cầu thủ 22 tuổi như một sự thay thế chất lượng.

Wayne Bridge khuyên Ben Chilwell đến Man City hình ảnh

Wayne Bridge khuyên Ben Chilwell đến Man City


Ngoài ra, những Tottenham và Napoli cũng đưa Chilwell vào tầm ngắm. Wayne Bridge – người từng có 58 lần khoác áo Man City trong quá khứ tin rằng hậu bối sẽ phát triển mạnh dưới tay HLV Guardiola.

“Chilwell có tài năng và đã thể hiện điều đó ở Leicester”, Bridge nói với Goal. “Tôi nghĩ rằng nếu cậu ấy tiến hành thương vụ đó, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ giỏi hơn. Nhưng tôi cũng cảm thấy nếu họ đưa cậu ấy về, Guardiola sẽ giúp đỡ cải thiện cậu ấy và giúp cậu ấy phù hợp hơn với đội bóng.”

“Điều đó sẽ giúp Chilwell trở thành một cầu thủ giỏi hơn. Sau đó, tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành hậu vệ trái số 1 không thể tranh cãi của ĐT Anh.”

Man City phải chi số tiền kỷ lục nếu muốn có Ben Chilwell
Ben Chilwell cập bến Man City nếu đội chủ sân Etihad chịu chi ra 75 triệu bảng, đó là thông tin được The Telegraph đăng tải.

Bridge khen ngợi Shaw


Ở thời điểm hiện tại, Bridge thẳng thắn nhận định rằng Luke Shaw của Manchester United vẫn là một hậu vệ trái hay hơn Chilwell. “Shaw đã bị gãy chân và có một thời gian khó khăn tại M.U, nhưng cậu ấy đã đi một chặng đường dài kể từ sau cú sốc đó”, Bridge nói về Shaw.

“Cần phải có những lời khen cho Shaw. Tôi nghĩ cậu ấy là hậu vệ trái hay nhất nước Anh. Điều tôi mong đợi là cậu ấy sẽ tiến bộ và cải thiện khả năng tại M.U. Đã mất một thời gian, nhưng tôi vẫn nghĩ rằng cậu ấy hay hơn các hậu vệ trái khác tại Anh. Đó là cầu thủ nhanh nhẹn, mạnh mẽ và thông minh.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X