Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell: Mudryk sở hữu nhiều tiềm năng chưa được phát huy

Thứ Bảy 29/07/2023 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben Chilwell tin rằng bom tấn Mikhaylo Mudryk sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới sau khi chưa thể hiện được nhiều trong nửa cuối mùa giải trước.

Ben Chilwell nhận xét về Mudryk

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Mikhaylo Mudryk cập bến Chelsea với mức giá lên tới 100 triệu Euro tính cả phụ phí. Tuy nhiên, anh chưa thể hiện được nhiều trong một tập thể đầy bất ổn. 

Tất cả những gì Mudryk làm được trong màu áo Chelsea tới nay chỉ là vỏn vẹn 2 pha kiến tạo. Chuẩn bị cho mùa giải mới, cầu thủ người Ukraine rất quyết tâm chứng tỏ bản thân. 

Hậu vệ Ben Chilwell đánh giá rất cao tài năng của người đàn em. Mới đây, cầu thủ người Anh khẳng định anh tin Mudryk sẽ tỏa sáng mùa tới.

Ben Chilwell Mudryk sở hữu nhiều tiềm năng chưa được phát huy 1
Mudryk chưa thể hiện được nhiều tại Chelsea trong nửa cuối mùa trước.

Ben Chilwell cho biết:

"Mudryk sở hữu nhiều tiềm năng chưa được phát huy. Tôi vẫn động viên cậu ấy rằng cậu ấy chưa tỏa sáng được vì nhiều lý do khách quan.

Tôi đã nói chuyện với Mudryk khi cậu ấy thi đấu ấn tượng vài ngày qua. Cậu ấy cần duy trì phong độ cao xuyên suốt cả mùa giải.

Tất cả chúng ta đều thấy Mudryk tài năng như thế nào. Cậu ấy chỉ cần tiếp tục làm việc chăm chỉ và chắc chắn sẽ có được kết quả."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X