Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea phá vỡ im lặng sau khi nghỉ hết mùa

Thứ Sáu 31/12/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben Chilwell vừa trải qua ca phẫu thuật thành công dây chằng chéo trước và có những lời trấn an tới CĐV Chelsea.

Ben Chilwell phẫu thuật thành công 

Cách đây ít ngày, phía Chelsea thông báo hậu vệ Ben Chilwell bắt buộc phải tiến hành phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối. Ban đầu, phía The Blues mong đợi quá trình hồi phục của cầu thủ người Anh tiến triển thuận lợi hơn dự kiến ban đầu nhưng rốt cục phép màu đã không xảy ra.

Theo thông tin mới nhất, Ben Chilwell đã phẫu thuật thành công. Hậu vệ sinh năm 1996 sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất tới khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Ben Chilwell
Bức ảnh Ben Chilwell đăng tải sau khi hoàn thành ca phẫu thuật chấn thương.

Ngay sau ca phẫu thuật, Ben Chilwell đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh selfie trong trạng thái đầy lạc qua. Anh không quên gửi những lời trấn an tới người hâm mộ.

"Chỉ muốn mọi người biết rằng tôi đang về nhà sau 1 ca phẫu thuật thành công. Tôi cảm thấy rất lạc quan và có động lực để trở lại sân cỏ cùng các đồng đội, giúp sức cho CLB tuyệt vời này chiến thắng nhiều danh hiệu. Cảm ơn tất cả vì sự ủng hộ và những tin nhắn động viên tuyệt vời."

Việt mất Ben Chilwell chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải. Cầu thủ người Anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống chiến thuật HLV Thomas Tuchel đang áp dụng.

Được biết, Chelsea sẽ gấp rút bổ sung 1 hậu vệ trái trong tháng 1 tới. Hiện tại, Lucas Digne của Everton đang là mục tiêu số một của The Blues. Cầu thủ người Pháp cũng đã được Everton điền tên vào danh sách thanh lý sau những mâu thuẫn với BHL.

Chelsea đang đối mặt với không ít khó khăn. Ngoài sự thiếu vắng của Ben Chilwell, The Blues thời gian qua ghi nhận hàng loạt chấn thương và nhiễm COVID-19, qua đó dẫn tới chuỗi kết quả không khả quan. HLV Tuchel mới đây cũng thừa nhận Chelsea không còn đủ khả năng đua  vô địch Premier League.

Có thật là Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea?Có thật là Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea?
Tiền đạo Romelu Lukaku bất ngờ có những phát ngôn bày tỏ việc không hạnh phúc ở Chelsea vào đúng thời điểm The Blues đối mặt nhiều khó khăn.
VIDEO: Lukaku: Tôi không hạnh phúc với tình cảnh ở ChelseaVIDEO: Lukaku: Tôi không hạnh phúc với tình cảnh ở Chelsea
Trong một buổi phỏng vấn với Sky Italy cách đây chưa lâu, Lukaku bất ngờ tuyên bố anh không hạnh phúc với tình cảnh ở Chelsea và mong muốn trở lại thi đấu ở...
Thomas Tuchel tiết lộ tình hình của Timo WernerThomas Tuchel tiết lộ tình hình của Timo Werner
Sau trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Brighton, HLV Thomas Tuchel tiết lộ tình hình của của tiền đạo Timo Werner. Theo đó, anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu do những...
HLV Tuchel: Thật ngu ngốc khi nghĩ Chelsea giờ đủ sức đua vô địchHLV Tuchel: Thật ngu ngốc khi nghĩ Chelsea giờ đủ sức đua vô địch
Sau trận hòa 1-1 với Brighton, HLV Thomas Tuchel cay đắng thừa nhận Chelsea gần như chẳng còn cơ hội trong cuộc đua vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X