Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell không ra sân thi đấu vì bận học đánh đàn

Thứ Tư 25/08/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli mới đây đã đăng lên mạng xã hội đoạn video cho thấy hậu vệ Ben Chilwell đang cùng với gia sư của mình học đàn piano tại nhà riêng.

Ben Chilwell học đánh đàn piano


Trong những trận đấu đầu tiên của Chelsea ở mùa giải 2021/22, hậu vệ Ben Chilwell vắng mặt. Mặc dù đã tập trung cùng The Blues, song việc cầu thủ này nhường vị trí đá chính cho Marcos Alonso khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu.

Mới nhất, Dele Alli của Tottenham đã đăng lên mạng xã hội đoạn video cho thấy Ben Chilwell đang cùng với gia sư của mình học đàn piano. Theo đoạn clip được đăng tải trên Instagram, cựu cầu thủ Leicester học đánh đàn ở nhà riêng của mình.
 
Ben Chilwell học đánh đàn piano tại nhà riêng
Ben Chilwell học đánh đàn piano tại nhà riêng

Ben Chilwell học đánh đàn piano tại nhà riêng


Ben Chilwell và gia sư nói chuyện trước khi Chilwell bắt đầu chơi một giai điệu đơn giản nhưng buồn bã. Có thể nghe thấy gia sư của cầu thủ sinh năm 1996 nói “'Một, hai, ba bốn ...” khi cầu thủ này đang chơi đàn. Sau một khoảng thời gian ngắn, Chilwell dừng lại và thảo luận điều gì đó với ông thầy của mình, dường như hai người đang đánh một bài hát thiếu nhi.

Video sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một CĐV bình luận: “Đây là lý do anh ấy mất tích trong những trận đấu của Chelsea, có lẽ Ben Chilwell không ra sân thi đấu vì bận học đàn”, một người khác ủng hộ: “Giờ thì tôi đã biết lý do anh ấy vắng mặt trong các trận đấu vừa qua của Chelsea”.

Dễ dàng nhận thấy NHM chỉ đang trêu đùa cầu thủ người Anh, bởi trước đó HLV Thomas Tuchel xác nhận cầu thủ 25 tuổi đang trong thời gian lấy lại thể trạng tốt nhất. Dù không chơi chung CLB song Chilwell và Dele Alli có mối quan hệ tốt. Alli vừa ghi bàn giúp Tottenham đánh bại Wolves 1-0 ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.
Điểm tin bóng đá sáng 25/8: MU được khuyên chiêu mộ Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 25/8: MU được khuyên chiêu mộ Harry Kane
MU được khuyên chiêu mộ Kane, Real tăng phí phá hợp đồng của Valverde, Chelsea chốt thỏa thuận ‘bom tấn’,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Hàng hớ của Chelsea trở lại Serie AHàng hớ của Chelsea trở lại Serie A
Hậu vệ Davide Zappacosta đã chính thức chia tay Chelsea để gia nhập Atalanta theo dạng bán đứt.
Chelsea chính thức hỏi mua Saul NiguezChelsea chính thức hỏi mua Saul Niguez
Trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2021, Chelsea chính thức đưa ra lời đề nghị với Atletico Madrid về trường hợp của Saul Niguez.
Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22: MU gây thất vọng, Chelsea dễ dàng vùi dập ArsenalVòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22: MU gây thất vọng, Chelsea dễ dàng vùi dập Arsenal
Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã kết thúc với những kết quả khá bất ngờ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Thành London áp đảo ĐHTB vòng 2 Premier LeagueThành London áp đảo ĐHTB vòng 2 Premier League
Với những chiến thắng của West Ham, Chelsea và Tottenham, cũng dễ hiểu khi rất nhiều cái tên đến từ London lọt vào danh sách ĐHTB vòng 2 Premier League...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X