Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell không sợ mất vị trí vào tay Cucurella

Thứ Hai 08/08/2022 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell khẳng định mình không ngại cạnh tranh với tân binh Marc Cucurella nơi hành lang cánh trái của Chelsea dù vừa mới chỉ trở lại sau quãng thời gian dài chấn thương.

Chilwell nói về cuộc cạnh tranh với Cucurella

Trận thắng 1-0 trước Everton vừa qua đánh dấu ngày Ben Chilwell tái xuất Premier League sau hơn 9 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương đứt dây chằng đầu gối. Anh để lại dấu ấn khi kiếm về quả penalty dẫn tới bàn thắng duy nhất của Jorginho.

Ben Chilwell không giấu nổi niềm vui khi trở lại thi đấu sau quãng thời gian rất dài. Cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Tôi đang cảm thấy tốt và luôn sẵn sàng. Đây là trận đấu đầu tiên của tôi ở Premier League sau một thời gian dài nên tôi rất hạnh phúc khi được trở lại. Tôi đã vắng mặt trong một thời gian dài nên thực sự rất tuyệt vời khi tái xuất và kiếm về quả penalty giúp đội giành chiến thắng.

Ben Chilwell không sợ mất vị trí vào tay Cucurella 1
Ben Chilwell trở lại sau hơn 9 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Tôi đã nỗ lực trong suốt thời gian dài để có được khoảnh khắc trở lại.Tôi đã có cả một quãng thời gian tiền mùa giải và thêm một vài tuần trước đó nhưng cảm giác hoàn toàn khác so với lúc này. Chắc chắn sẽ mất một khoảng thời gian nữa để tôi có thể chơi được như trước thời điểm tôi gặp chấn thương."

Trở lại sau chấn thương, vị trí của Ben Chilwell bị đe dọa với sự xuất hiện của tân binh Marc Cucurella. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1996 không hề ngại phải cạnh tranh vị trí với người đồng đội mới.

"Đây là Chelsea. Vì vậy sẽ luôn có rất nhiều cầu thủ giỏi. Cuộc cạnh tranh cho từng vị trí sẽ vô cùng căng thẳng nhưng là chuyện bình thường trong bóng đá. Chắc chắn, điều này sẽ vô thúc đẩy chúng tôi và tất cả các cầu thủ ở cả những vị trí khác."

Hudson-Odoi đòi rời ChelseaHudson-Odoi đòi rời Chelsea
Hudson-Odoi đã thông báo với Chelsea về ý định ra đi ngay mùa hè này.
Chelsea bán đứt Werner cho Leipzig Chelsea bán đứt Werner cho Leipzig
Trái với những dự đoán ban đầu, Chelsea bán đứt Timo Werner cho Leipzig trong kì chuyển nhượng hè 2022 thay vì cho mượn kèm điều khoản mua đứt.
Trao đổi cầu thủ với Leicester, Chelsea sáng cửa có Wesley FofanaTrao đổi cầu thủ với Leicester, Chelsea sáng cửa có Wesley Fofana
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Chelsea đang làm tất cả để sớm đưa Wesley Fofana về sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X