Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester không hối tiếc vì từ chối Liverpool

Thứ Năm 03/10/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell không hối tiếc khi bỏ lỡ thương vụ tới Liverpool khi họ liên hệ vào năm 2016.

Hậu vệ cánh của Leicester từng nằm trong tầm ngắm The Kop vào năm 2016 nhưng không có thỏa thuận nào thông qua và họ mang về Andy Robertson không lâu sau.
 

Liverpool mua hụt Chilwell


Ben Chilwell nổi lên rất sớm ở Leicester. Từ khi còn ở tuổi teen, hậu vệ sinh năm 1996 đã được hàng loạt ông lớn để mắt. Trong đó, Liverpool là một đối tác và ngỏ ý muốn hợp tác.

Sao Leicester, Ben Chilwell không hối tiếc vì từ chối Liverpool hình ảnh
Liverpool của Klopp từng chiêu mộ Chilwell bất thành

Nhưng sau cùng, Chilwell đã chọn phương án ký hợp đồng 5 năm với Leicester năm 2016. Liverpool của Jurgen Klopp buộc phải nhắm đến mục tiêu khác và cụ thể là Andy Robertson từ Hull City.

Chilwell ở lại Leicester và từng bước tiến bộ. Hiện tại, anh đã chiếm giữ hành lang trái chính thức của Bầy cáo và cũng được hết Man City rồi Atletico Madrid đưa vào tầm ngắm.
 

Không nuối tiếc vì bỏ qua cơ hội


Ngay cả khi Liverpool đã giành chức vô địch Champions League, Chilwell khẳng định không lấn cấn gì với thương vụ quá khứ. “Người đại diện của tôi là người giải quyết tất cả, đàm phán với Liverpool và Leicester”, tuyển thủ Anh nói với Sky Sports về cuộc đàm phán 3 năm trước.

hau ve Chilwell
Hậu vệ sinh năm 1996 không cảm thấy tiếc nuối khi ở lại Leicester

“Lúc đó, tôi đang cố gắng tranh đấu ở đội U21 Leicester và chỉ tập trung vào đó để có cơ hội lên đội 1. Chắc chắn, tôi không hối tiếc. Khi nhìn vào 4, 5 năm qua và những gì xảy ra với 8 trận đấu cho ĐT Anh, tôi rất hài lòng.”

“Leicester là nơi thích hợp để tôi có mặt vào thời điểm đó và các cầu thủ lớn tuổi đã giúp tôi rất nhiều. Ban huấn luyện đã cố gắng giúp đỡ tôi tiến bộ hơn. Chắc chắn, không có sự hối tiếc.”

Chilwell chuẩn bị cùng Leicester hành quân tới sân Liverpool. Không chỉ hậu vệ này, ông thầy Brendan Rodgers của anh còn có cảm xúc đặc biệt hơn khi trở lại mái nhà xưa. Về HLV đương nhiệm tại Leicester, Chilwell nói thêm:

“Rodgers rất được tôn trọng. Mọi người đều biết ông ấy giỏi ra sao. Những gì ông ấy đã mang lại trong mùa giải trước tới giờ đã nói lên điều đó. Ông ấy làm mới tất cả, những buổi tập thay đổi mỗi ngày và ông ấy cũng cải thiện các cầu thủ.”

“Rodgers muốn giành chiến thắng trong các trận đấu nhưng cũng muốn cải thiện đội bóng cho tương lai. Chúng tôi muốn đi đường dài nhiều năm thay vì chỉ hướng tới mục tiêu ngắn hạn. Trở lại mái nhà xưa, một HLV sẽ muốn giành chiến thắng và thật tuyệt nếu đến đó, nỗ lực vì HLV của mình.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X