Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Ben Chilwell nghiêm trọng đến đâu?

Thứ Ba 17/11/2020 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben Chilwell dính chấn thương trong trận đấu giữa Anh và Bỉ, song vấn đề mà cầu thủ này gặp phải không quá nghiêm trọng.

Ben Chilwell không phải nghỉ thi đấu dài hạn


Hậu vệ Ben Chilwell dính chấn thương ở thất bại 0-2 của Anh trước Bỉ. Cựu sao Leicester City được HLV Gareth Southgate điền tên vào đội hình xuất phát nhưng phải rời sân ngay phút thứ 38, nhường vị trí cho Bukayo Saka.
Chấn thương của hậu vệ Ben Chilwell nghiêm trọng đến đâu hình ảnh

Ben Chilwell dính chấn thương ở trận gặp Bỉ


Ngôi sao sinh năm 1996 đã hòa nhập rất nhanh với lối chơi của Chelsea kể từ khi anh cập bến sân Stamford Bridge từ Leicester ở Hè 2020. Bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng đang trở thành sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái trong mắt Lampard.

Cầu thủ từng khoác áo Leicester đã ghi được 2 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo sau 10 trận ra sân trên mọi đấu trường. Chấn thương mà anh gặp phải khiến NHM Chelsea tỏ ra lo lắng. Mới nhất, phía LĐBĐ Anh khẳng định cầu thủ 24 tuổi gặp vấn đề ở lưng, nhưng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng.

Chia sẻ về chấn thương của cậu học trò, Southgate cho hay: "Cậu ấy bảo mình gặp một chút vấn đề ở lưng và không thể tiếp tục thi đấu. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, đó không phải là một chấn thương nặng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại".

Với chấn thương gặp phải, hậu vệ của Chelsea sẽ bỏ lỡ trận đấu của ĐT Anh với Iceland ở UEFA Nations League. Sau thất bại trước Bỉ, Tam sư đã chính thức hết cơ hội vào bán kết.

Chelsea sẽ có cuộc kiểm tra thể lực Ben Chilwell trước cuộc đụng độ với Newcastle cuối tuần này. Trong trường hợp cầu thủ người Anh không kịp bình phục, Frank Lampard nhiều khả năng sẽ thay thế Ben Chilwell bằng Emerson hoặc Cesar Azpilicueta.

Kante nói gì về Chelsea dưới thời Frank Lampard?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kante đã nói về lối chơi của Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard. Ngôi sao người Pháp tin tưởng HLV người Anh sẽ mang lại...
Điểm tin bóng đá sáng 17/11: MU bị qua mặt vụ Hakan
MU bị qua mặt vụ Hakan, PSG chi lương khủng mời gọi Sergio Ramos, Barca nhắm hàng thải Chelsea,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng 17/11.
Hakim Ziyech sẽ biến Chelsea thành nhà vô địch
Fabregas khẳng định Ziyech là mẫu tiền vệ cánh có nhãn quan và đủ khả năng biến Chelsea thành ứng cử viên vô địch Premier League.
Chelsea sắp thanh lý thành công bom xịt Bakayoko
Tiền vệ Tiemoue Bakayoko đang thi đấu cho Napoli theo dạng cho mượn từ Chelsea, và có đội bóng muốn mua đứt ngôi sao người Pháp.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X