Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell không còn cơ hội dưới thời Enzo Maresca

Thứ Tư 14/08/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, HLV Enzo Maresca bất lực trong việc tìm ra vị trí phù hợp cho hậu vệ Ben Chilwell trong sơ đồ chiến thuật của ông tại Chelsea.

Tương lai bấp bênh cho Ben Chilwell

Mọi chuyện đang rất khó khăn với Ben Chilwell tại Chelsea. Sau khi nắm quyền, HLV Enzo Maresca yêu cầu các hậu vệ biên tại Chelsea phải thi đấu với xu hướng thường xuyên di chuyển vào trung lộ.

Điều này không phải sở trường của Ben Chilwell. Thời gian qua, anh chật vật thích nghi với vai trò mới. 

HLV Enzo Maresca nhận thấy hậu vệ người Anh không đáp ứng được yêu cầu chiến thuật mình đề ra. Đích thân ông từng chia sẻ điều này. 

Ben Chilwell co the roi Chelsea o He 2024
Ben Chilwell có thể rời Chelsea ngay trong hè này.

Thời gian qua, ông nỗ lực để tìm ra vị trí mới phù hợp hơn cho cầu thủ sinh năm 1996. Nhưng theo Athletic, nhà cầm quân người Italia tới giờ vẫn không tìm ra nổi cách để phát huy hết khả năng của Ben Chilwell.

Không loại trừ khả năng Chelsea sẽ thanh lý Ben Chilwell ngay trong phiên chợ hè 2024. Hiện tại, anh đang thuộc nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất đội. Tuy nhiên, đóng góp của cầu thủ người Anh trong những mùa giải vừa qua không nhiều khi anh thường xuyên dính chấn thương. 

MU là một trong những đội bóng dành sự quan tâm cho Ben Chilwell. Vào lúc này, Luke Shaw vừa dính chấn thương. Vị trí hậu vệ trái tại Old Trafford vốn đã mỏng nay trở nên khủng hoảng. Trong những ngày tới, nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ gửi tới Chelsea lời đề nghị cho Ben Chilwell.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X