Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell hồi phục thần tốc

Thứ Tư 15/12/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời điểm khó khăn, Chelsea nhận tin vui khi trình hồi phục chấn thương của Ben Chilwell đang tiến triển tốt hơn rất nhiều so với dự kiến.

Ấn định thời điểm Ben Chilwell trở lại

Quá trình hồi phục chấn thương của Ben Chilwell đang tiến triển thuận lợi không tưởng. Cầu thủ người Anh đã có thể tập nhẹ với bóng trở lại.

Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, Ben Chilwell sẽ tái xuất sân cỏ vào giữa tháng 1. Rõ ràng, đây là thông tin tích cực với Chelsea ở thời điểm đối mặt với những khó khăn lực lượng.

Ben Chilwell
Ben Chilwell đang hồi phục tốt sau chấn thương.

Ben Chilwell dính chấn thương dây chằng trong chiến thắng 4-0 trước Juventus cuối tháng 11. Theo chẩn đoán ban đầu, hậu vệ 25 tuổi sẽ bị đứt dây chằng chéo trước và phải lên bàn mổ, đồng nghĩa với việc nghỉ hết mùa giải.

Tuy nhiên, Ben Chilwell chỉ bị tổn thương dây chằng chứ chưa bị đứt dây chằng. Chelsea đã tham khảo kĩ lưỡng ý kiến từ các chuyên gia y tế và quyết định chưa vội để hậu vệ số 21 phẫu thuật. The Blues muốn theo dõi thêm tình trạng hồi phục của Ben Chilwell rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Và mọi chuyện thuận lợi ngoài dự tính.

Mùa này, Ben Chilwell đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Tuchel tại Chelsea. Trong thời gian anh vắng mặt, Marcos Alonso chỉ thi đấu tròn vai chứ không thể khỏa lấp hoàn toàn khoảng trống người đàn em để lại. Trước khi dính chấn thương, Ben Chilwell đã có 3 bàn và 1 kiến tạo cho Chelsea tại Premier League.

Chấn thương của Ben Chilwell phức tạp ra sao?Chấn thương của Ben Chilwell phức tạp ra sao?
Chelsea sẽ phải chờ đợi thêm thời gian về quá trình hồi phục của hậu vệ Ben Chilwell trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Ben Chilwell có thể nghỉ hết mùaBen Chilwell có thể nghỉ hết mùa
Theo kết quả chẩn đoán ban đầu, hậu vệ Ben Chilwell bị đứt dây chằng chéo trước sau trận gặp Juventus và có thể phải nghỉ hết mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X