Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell có bạn gái mới, hẹn hò tại Mỹ

Thứ Sáu 10/06/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Chelsea, Ben Chilwell được nhìn thấy dùng bữa tại nhà hàng Hollywood sang trọng với Holly Scarfone, người mẫu Netflix tuyệt đẹp.

Ben Chilwell hẹn hò cùng người đẹp ở Mỹ


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Ben Chilwell dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu gần như toàn bộ giai đoạn lượt về. Hiện quá trình bình phục của anh diễn biến tốt, hậu vệ này đã có thể trở lại tập luyện. Anh được nhìn thấy cùng bạn gái mới đang có mặt ở Mỹ.

Ben Chilwell được nhìn thấy dùng bữa tại nhà hàng Hollywood sang trọng với Holly Scarfone, người mẫu Netflix tuyệt đẹp. Cặp đôi đã nắm tay nhau khi họ dùng bữa tại nhà hàng Nice Guy sang trọng vào tuần trước. Họ tiếp tục dự tiệc tại hộp đêm sang trọng Bootsy Bellows.
Ben Chilwell hẹn hò với bạn gái người mẫu tại Mỹ
Ben Chilwell hẹn hò với bạn gái người mẫu tại Mỹ
Ben Chilwell hẹn hò với bạn gái người mẫu tại Mỹ

Ben Chilwell hẹn hò với bạn gái mới tại Mỹ


Ben Chilwell, Holly Scarfone và một vài người bạn khác đã tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp trên đất Mỹ. Họ có mặt ở những địa điểm mua sắm nổi tiếng, họ cũng thưởng thức những đồ ăn đắt đỏ như bò bít tết hay hải sản.

Người mẫu Holly nổi tiếng sau khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Too Hot to Handle của Netflix. Anh được cho là bạn gái mới của cầu thủ sinh năm 1996.

Vào tháng trước, cầu thủ của Chelsea xác nhận đã kết thúc mối quan hệ với người mẫu Camila Kendra và cũng là bạn gái cũ của tạy đua F1, Lewis Hamilton. Ben và Camila đã hủy theo dõi nhau trên Instagram, lý do họ chia tay cũng không được tiết lộ.

Trước đó anh cũng hẹn hò với người đẹp nóng bỏng Joanna Chimonides nhưng đã chia tay năm 2018. Có thể thấy ngoài tài năng, cầu thủ người Anh này còn rất đào hoa khi liên tục hẹn hò với những người đẹp nóng bỏng.
Ép giá Lukaku, Inter đánh vào điểm yếu của ChelseaÉp giá Lukaku, Inter đánh vào điểm yếu của Chelsea
Nếu chấp nhận để Romelu Lukaku chuyển tới Inter Milan, Chelsea có thể sẽ có 1 sự bổ sung chất lượng cho hệ thống phòng ngự.
Bạn gái đè ngửa Jorginho trong kỳ nghỉBạn gái đè ngửa Jorginho trong kỳ nghỉ
Ngôi sao Chelsea, Jorginho được phát hiện đang thư giãn trong kỳ nghỉ với bạn gái Catherine Harding ở Marbella, Tây Ban Nha.
Cech tin tưởng Lukaku sẽ ở lại và hồi sinh tại ChelseaCech tin tưởng Lukaku sẽ ở lại và hồi sinh tại Chelsea
Petr Cech khẳng định Lukaku sẽ trở lại mạnh mẽ ở Chelsea mùa tới, bất chấp tin đồn cầu thủ người Bỉ mong muốn rời đi đang ngày một dày đặc.
Bất ngờ: Chelsea hỗ trợ chi phí để Romelu Lukaku trở lại Inter MilanBất ngờ: Chelsea hỗ trợ chi phí để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan
Theo Evening Standard, Chelsea có thể hỗ trợ một phần lương để tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn ở Hè 2022.
Marcos Alonso lên tiếng về khả năng gia nhập BarcaMarcos Alonso lên tiếng về khả năng gia nhập Barca
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea cho biết anh muốn trở lại Tây Ban Nha trong bối cảnh có tin đồn Barcelona quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X