Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell giải thích lý do Chelsea thua liểng xiểng

Thứ Sáu 02/10/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben Chilwell nói về chuỗi trận thất vọng của Chelsea trong thời gian gần đây, anh cho rằng việc không có quá nhiều thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới khiến The Blues gặp những khó khăn.

Ben Chilwell giải thích lý do Chelsea chưa thể thăng hoa


Chelsea khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 bằng chiến thắng 3-1 trên sân của Bighton, song họ liên tiếp nhận những kết quả không tốt sau đó. The Blues để thua 0-2 trước Liverpool trên sân nhà ở vòng 2, sau đó để West Brom cầm hòa 3-3 ở vòng 3.
 
Hậu vệ Ben Chilwell giải thích lý do Chelsea thua liểng xiểng hình ảnh

Ben Chilwell nói về khởi đầu chậm chạp của Chelsea


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea để thua Tottenham tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Với hơn 200 triệu bảng được chi ra ở Hè 2020, thành tích mà đội bóng thành London thu về chưa thể giúp NHM của họ cảm thấy hài lòng. 

Hậu vệ Ben Chilwell nói về chuỗi trận thất vọng của Chelsea trong thời gian gần đây, anh khẳng định: "Chúng tôi chưa đạt phong độ tốt nhất ở giai đoạn đầu mùa giải, có rất nhiều lý do khiến chúng tôi chưa duy trì được thói quen giành chiến thắng".

"Tôi nghĩ thật sự nguyên nhân đều giống nhau với mọi CLB. Giai đoạn chuẩn bị trước mùa quá ít hoặc gần như không có. Chúng tôi không có nhiều thời gian thử nghiệm đội hình và chiến thuật. Có cảm giác như mùa trước vẫn đang tiếp diễn vậy".

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ mới, họ cần thời gian để hòa nhập. Các chấn thương bao gồm của tôi, Hakim Ziyech hay Christian Pulisic cũng khiến đội bóng không có được đội hình mạnh nhất. Hy vọng mọi người sẽ trở lại tập luyện và đạt thể lực tối đa trong vài tuần tới".

"Tôi tự tin vào khả năng Chelsea chơi tốt hơn trong thời gian tới, chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ. NHM kỳ vọng rất nhiều vào các cầu thủ, bởi vậy chúng tôi cần phải đáp ứng niềm tin từ họ".

Thua Arsenal giúp Liverpool vô địch cả NHA và C1 mùa này
Người cũ Tottenham và Chelsea, Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Liverpool. Ông cho rằng The Kop là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions...
Cực sốc với hành động của Hudson-Odoi ở Chelsea
Theo tiết lộ từ tờ The Sun, sao trẻ Hudson-Odoi thậm chí đã bỏ tiền thuê HLV và sân bãi để tập thêm sau thời gian tập luyện cùng các đồng đội ở Chelsea.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 2/10: PSG gây SỐC khi mua Deigo Costa? Chelsea đẩy thảm họa phòng ngự sang Spurs
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 02/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Nhận định vòng bảng C1 2020/21: Rô Si tái ngộ; Bayern đụng hung thần; MU gặp khó
Như vậy là lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2020/21 đã diễn ra vào đêm qua tại GENEVA (THỤY SĨ). Và kết quả của các bảng đấu chắc chắn sẽ giúp...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X