Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh

Thứ Ba 05/10/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate quyết định triệu tập Ben Chilwell và Tammy Abraham lên ĐT Anh chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 10 của ĐT Anh.

Southgate triệu tập bổ sung 2 cầu thủ lên ĐT Anh

Chưa bình phục chấn thương, Reece James bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi ĐT Anh trong đợt tập trung tháng 10 tới. Thay vào đó, người đồng đội của anh trong màu áo Chelsea là Ben Chilwell được trao cơ hội.

Trước đó, HLV Gareth Southgate thẳng thắn tuyên bố rằng việc Ben Chilwell không được ra sân nhiều từ đầu mùa khiến anh không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn tại ĐT Anh. Tuy nhiên, ông đã phải nghĩ lại khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1996 trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Southampton cuối tuần qua.

Ở đó, số 21 của Chelsea chơi đầy cố gắng và đích thân ghi bàn ấn định chiến thắng chung cuộc cho The Blues. Trước đó, Ben Chilwell đã vắng mặt trong đợt tập trung hồi tháng 9 của Chelsea.

Ben Chilwell Tammy Abraham
Ben Chilwell và Tammy Abraham được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh.

Ngoài Ben Chilwell, HLV Gareth Southgate triệu tập bổ sung thêm cả tiền đạo Tammy Abraham. Cựu cầu thủ Chelsea đang có phong độ cao trong màu áo AS Roma với 4 bàn thắng trên mọi đấu trường từ đầu mùa. Sự xuất hiện của cầu thủ sinh năm 1997 sẽ giúp ĐT Anh giải quyết khâu ghi bàn khi Harry Kane đang thi đấu không ổn định thời gian qua.

Ngoài những sự thay đổi kể trên, danh sách ĐT Anh tham dự các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu trong tháng 10/2021 vẫn giữ nguyên. Những gương mặt nổi bật Kane, Sancho, Declan Rice, Jack Grealish hay những cầu thủ đang có phong độ cao như Tyrone Mings, Fikayo Tomori, Ollie Watkins đều có mặt.

ĐT Anh sẽ lần lượt đối đầu Andorra (10/10) và Hungary (13/10). Nếu giành trọn vẹn 6 điểm, Tam Sư sẽ có cơ hội lớn góp mặt tại VCK World Cup 2021. Nếu thắng cả 2 trận đấu này, ĐT Anh có cơ hội lớn để đoạt vé sớm đến VCK World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X