Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell được khuyên rời Chelsea ở Hè 2024

Thứ Ba 13/08/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ đội tuyển Anh, Danny Murphy đã cảnh báo Ben Chilwell rằng anh sẽ không được thi đấu dưới thời tân HLV Enzo Maresca.

Ben Chilwell đã có hơn 100 lần ra sân cho The Blues kể từ khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu bảng từ Leicester City vào năm 2020. Cầu thủ 27 tuổi này được xem là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất tại Premier League khi có thể lực sung mãn và thi đấu bùng nổ, nhưng đã phải trải qua hai mùa giải liên tục bị chấn thương tại Stamford Bridge.

Sự vắng mặt của anh trong phần lớn mùa giải trước đã tạo cơ hội cho Marc Cucurella hồi sinh sự nghiệp tại Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha đang chiếm được cảm tình của người hâm mộ The Blues sau phong độ tốt ở cuối mùa giải trước. 

Ben Chilwell duoc khuyen roi Chelsea o He 2024
Ben Chilwell được khuyên rời Chelsea ở Hè 2024

Sự thăng tiến của Cucurella tiếp tục diễn ra tại Euro 2024, nơi anh tỏa sáng giúp Tây Ban Nha giành chức vô địch. Hậu vệ này thi đấu gần như trọn vẹn mọi phút cho đội bóng của Luis de la Fuente. Với phong độ cao của Cucurella cùng việc Chilwell gây thất vọng, cựu tiền vệ đội tuyển Anh, Danny Murphy không thấy Chilwell có thể ra sân cho Chelsea mùa giải này và tin rằng anh có thể cần tìm một câu lạc bộ mới.

Murphy nói trên talkSPORT: “Cậu ấy rất khó được ra sân thường xuyên dưới thời HLV mới. Marc Cucurella sẽ đá chính sau kỳ Euro 2024 và phong độ cao vào cuối mùa giải trước. Chelsea chắc chắn sẵn sàng bán một số cầu thủ đội một vì họ đã chi tiêu rất nhiều.

Tôi nghĩ Chilwell nên cân nhắc những lời đề nghị, bởi nếu ở lại Chelsea cậu ấy sẽ chỉ đóng vai trò dự bị”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X