Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell đá trung vệ trước Wrexham

Thứ Năm 25/07/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell đã chơi ở một vai trò hoàn toàn mới ở trận đấu vừa qua, theo đó anh đá trung vệ trong trận đấu với Wrexham. 

Chelsea vừa có trận giao hữu đầu tiên dưới thời Wrexham, The Blues là đội vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Christopher Nkunku. Tuy nhiên đội bóng thành London gây thất vọng khi để đối phương dẫn lại, và chỉ có bàn gỡ hòa do công của Lesley Ugochukwu ở những phút cuối cùng của trận đấu.

HLV Enzo Maresca trong trận đấu đầu tiên ở Chelsea đã tạo ra nhiều sự thử nghiệm, theo đó ông để đội trưởng Reece James đá tiền vệ trung tâm bên cạnh Lavia. Hậu vệ cánh trái Ben Chilwell cũng không được chơi ở vị trí sở trường. 

Ben Chilwell da trung ve truoc Wrexham
Ben Chilwell đá trung vệ trước Wrexham

Cầu thủ người Anh được tung vào sân trong hiệp hai, tuy nhiên thay vì chơi ở vai trò sở trường, anh được HLV Enzo Maresca chỉ định đá trung vệ. Ký giả Nizaar Kinsella bình luận: “Thật kỳ lạ khi thấy Malo Gusto chơi ở vị trí hậu vệ biên ngược và Chilwell chơi ở vị trí trung vệ.”

Chilwell đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải trước vì chấn thương và khi trở lại anh đang đối mặt với thách thức lớn khi Marc Cucurella đang thể hiện phong độ ấn tượng, góp phần quan trọng giúp tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro 2024.

Có một vài nguồn tin cho rằng HLV Enzo Maresca không đánh giá cao mẫu cầu thủ như Chilwell, ông thậm chí muốn Chelsea bán cầu thủ này để đưa về một lựa chọn khác. Trong trường hợp Chilwell ở lại, nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi dự bị cho Marc Cucurella. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X