Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt bước tiến lớn trong thương vụ Ben Chilwell

Thứ Bảy 15/08/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là đã thuyết phục thành công Leicester giảm mức giá chuyển nhượng của hậu vệ trái Ben Chilwell.

 Theo nguồn tin của tờ The Times, quá trình thương thảo giữa Chelsea và Leicester City về thương vụ chuyển nhượng của Ben Chilwell đã đạt được một bước tiến lớn và hậu vệ trái người Anh đang ở gần sân Stamford Bridge hơn bao giờ hết.

HLV Frank Lampard từ lâu đã coi Ben Chilwell là mục tiêu hàng đầu của ông để tái thiết hàng phòng ngự của Chelsea. Phong độ của cầu thủ sinh năm 1996 trong mùa giải qua là rất ấn tượng. Anh cùng với James Maddison và Jamie Vardy chính là những nhân tố chủ chốt giúp Leicester City có được một mùa giải tương đối thành công (dù cuối cùng đã không thể lọt vào top 4). Anh có 33 lần ra sân, ghi được 3 bàn thắng và 4 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.
Chelsea đạt bước tiến lớn trong thương vụ Ben Chilwell hình ảnh
Ben Chilwell đang ở gần Chelsea hơn bao giờ hết

Chelsea không giấu giếm ý định chiêu mộ Ben Chilwell. Cầu thủ này cũng bày tỏ mong muốn được ra đi. Nhưng họ đã bị thử thách bởi mức giá mà Leicester đưa ra. Đội chủ sân King Power muốn thu về 80 triệu bảng cho Chilwell – bằng đúng với số tiền mà họ đã bán Harry Maguire cho Manchester United. Trong lần đàm phán mới nhất, Chelsea được cho là đã thuyết phục được Leicester giảm giá. Dù vậy, số tiền mà đội bóng thủ đô London phải trả vẫn có thể sẽ đưa Ben Chilwell trở thành hậu vệ trái đắt giá nhất của bóng đá thế giới.

Hiện tại, Lucas Hernandez là người đang giữ danh hiệu này khi anh chuyển từ Atletico Madrid sang Bayern Munich với giá 68 triệu bảng vào năm 2019.

Hiện tại, Ben Chilwell vẫn còn hợp đồng với Leicester đến năm 2024 cùng mức lương 65,000 bảng/tuần. 

Thế Trung

Arsenal vừa thực hiện thương vụ tốt nhất lịch sử
Người cũ Arsenal, Perry Groves đã lên tiếng khen ngợi đội bóng cũ sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Willian từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 15/8: MU quyết lật ngược vụ Sancho, Choáng với mức lương Willian sẽ nhận ở Arsenal
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 15/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Sao Bayern: Thật sướng khi đánh bại được Messi
Tiền vệ của Hùm xám, Leon Goretzka đã tỏ ra hài lòng sau khi đội nhà dễ dàng đè bẹp Barca của siêu sao Lionel Messi ở vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X