Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell công khai tình yêu với bạn gái mới

Thứ Sáu 17/02/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, hậu vệ Ben Chilwell của Chelsea công khai tình yêu với bạn gái người Úc - Cartia Mallan. Hai người đã có một ngày lễ Tình nhân 14/2 trọn vẹn. 

Ben Chilwell từng hẹn hò loạt người đẹp như Holly Scarfone, ngôi sao chương trình truyền hình thực tế Love Island Joanna Chimonides và Camila Kendra - tình cũ tay đua F1 Lewis Hamilton. Anh được cho là đang hẹn hò với người đẹp 24 tuổi người Úc - Cartia Mallan.

Tuy nhiên, hậu vệ của Chelsea chưa đăng ảnh người đẹp trên trang cá nhân. Phải đến ngày 14/2 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 mới công khai tình yêu với bạn gái kém 2 tuổi. Anh đăng ảnh bên người đẹp ngày Lễ tình nhân. 

Ben Chilwell công khai tình yêu với bạn gái mới 1

Ben Chilwell công khai tình yêu với bạn gái mới

Trên Instagram Story, người đẹp 24 tuổi chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên ngôi sao người Anh. Cô nàng cũng đăng nhiều ảnh mặc bộ đồ lót đỏ tạo dáng bên bó hoa hồng rực rỡ. Vào cuối năm ngoái, Chilwell được nhìn thấy đưa bạn gái sang Dubai chơi. Đó là thời điểm anh dính chấn thương và không thể dự World Cup 2022 cùng tuyển Anh. 

Bạn gái mới của hậu vệ Chelsea là một người vừa xinh đẹp vừa tài năng. Cô là đại xứ thương hiệu cho nhiều hãng thời trang và mỹ phẩm. Cô còn dẫn chương trình làm đẹp và thời trang trên YouTube, trang Instagram cá nhân của Cartia Mallan cũng thu hút hơn 500.000 followers.

Trước khi hẹn hò với Ben Chilwell, cô nàng từng hẹn hò người mẫu kiêm diễn viên đồng hương Josh Heuston. Ngoài ra chân dài này còn được đồn đoán có một thời gian ngắn qua lại với con trai Raff của tài tử Jude Law và Bailey Smith - ngôi sao bóng bầu dục đồng hương.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X