Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enzo Maresca ám chỉ Ben Chilwell có thể rời Chelsea

Thứ Tư 31/07/2024 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca đã ám chỉ Ben Chilwell có thể rời Chelsea vào mùa hè này sau khi có thông tin anh sẽ chuyển đến Manchester United.

Ben Chilwell được cho là sẽ phải đối mặt với tương lai bất định dưới thời tân huấn luyện viên trưởng Enzo Maresca, người đã đến từ Leicester City vào đầu mùa hè sau khi Mauricio Pochettino ra đi. Cầu thủ 27 tuổi này đã có hơn 100 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu bảng từ Leicester vào năm 2020, nhưng đã phải vật lộn với chấn thương trong suốt thời gian ở sân Stamford Bridge.

Chấn thương đã khiến Chilwell phải rời xa chiến dịch Euro 2024 của đội tuyển Anh, hậu vệ trái của Chelsea, Marc Cucurella, đã tỏa sáng trong hành trình vô địch giải đấu của Tây Ban Nha tại Đức. Thảo luận về vai trò của Chilwell trong đội hình Chelsea, HLV Maresca thừa nhận hậu vệ này đang ở trong một tình huống khó khăn khi ông vẫn đang cố gắng tìm cách sử dụng cựu cầu thủ Leicester.

 Ben Chilwell

Ben Chilwell có thể rời Chelsea ở Hè 2024

 

Lời thừa nhận của Maresca được đưa ra sau khi có thông tin Chilwell sẽ chuyển đến Manchester United, đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Premier League của The Blues. Khi được hỏi liệu có coi Chilwell là hậu vệ trái thực thụ hay là cầu thủ có thể chơi cao hơn một chút ở bên trái, Maresca trả lời: “Cậu ấy chắc chắn là hậu vệ trái. Tôi luôn coi cậu ấy là hậu vệ biên trái”.

Khi được hỏi về vị trí tốt nhất của Chilwell và liệu anh có thể thích nghi với nhiều vai trò khác nhau hay không, Maresca nói thêm: “Tình hình của cậu ấy hơi khó khăn. Điều này khá tế nhị vì chúng tôi đang cố gắng tìm ra giải pháp cho cậu ấy về mặt vị trí, chúng tôi đang cố gắng tìm ra vị trí phù hợp cho Chilwell. Có lẽ cậu cần một chút thời gian.

Chúng tôi muốn những cầu thủ có thể chơi với 100% phong độ và chắc chắn là trong hai hoặc ba tuần này. Malo Gusto và Reece James đều có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cả hai đều có nhiều pha kiến tạo hơn hoặc nguy hiểm hơn so với cách họ từng được sử dụng trong quá khứ vì ở vị trí đó, họ đủ tốt để thực hiện những đường chuyền cuối cùng vì chất lượng của họ, cả hai đều rất tốt”.

Sau trận hòa 2-2 với đội bóng League One, Wrexham và trận thua bất ngờ 1-4 trước Celtic, Chelsea sẽ đối đầu với đội bóng Mexico, Club America trong trận giao hữu thứ 3 ở Hè 2024.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X