Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell có thể nghỉ hết mùa

Thứ Tư 24/11/2021 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kết quả chẩn đoán ban đầu, hậu vệ Ben Chilwell bị đứt dây chằng chéo trước sau trận gặp Juventus và có thể phải nghỉ hết mùa.

Ben Chilwell dính chấn thương

Phút 68 trận Chelsea vs Juventus, Ben Chilwell nằm sân đau đớn sau pha va chạm với Adrien Rabiot. Hậu vệ người Anh không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Azpilicueta. Thậm chí, cầu thủ 25 tuổi còn phải nhờ tới sự hỗ trợ của đội ngũ y tế mới có thể rời sân.

Theo Telegraph, chấn thương của Ben Chilwell khá nghiêm trọng. Cụ thể, kết quả chẩn đoán ban đầu cho hay anh bị đứt dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Phía Chelsea đang chờ kết luận cuối cùng trước khi đưa ra thông báo chính thức.

Ben Chilwell
Ben Chilwell dính chấn thương trong trận gặp Juventus.

Chắc chắn, đây là thông tin không mấy vui vẻ với HLV Tuchel. Trong thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1996 chiếm được niềm tin trọn vẹn của ông nơi hành lang cánh trái. Hơn nữa, trong hệ thống chiến thuật của chiến lược gia người Đức đang áp dụng tại Chelsea hiện tại, vai trò của các hậu vệ cánh cực kì quan trọng.

Nếu mất Ben Chilwell hết mùa, HLV Thomas Tuchel chỉ còn Marcos Alonso là hậu vệ trái đúng nghĩa. Ngoài ra, đội trưởng Azpilicueta cũng từng nhiều lần đảm nhiệm vị trí trái sở trường này. Trong trường hợp xấu nhất, nhà cầm quân 47 tuổi cần sớm tìm ra giải pháp phù hợp để không ảnh hưởng tới những mục tiêu của Chelsea trong mùa giải.

Ngoài Ben Chilwell, Kante cũng dính chấn thương trong chận đấu với Juventus. Phía Chelsea chưa cập nhật tình hình của cầu thủ người Pháp.

Phía trước Chelsea là cuộc đối đầu quan trọng với MU cuối tuần này. Trận đấu giữa Chelsea vs MU diễn ra vào 23h30 ngày 28/11 (theo giờ Việt Nam).

Những điểm nhấn sau trận Chelsea 4-0 JuventusNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 4-0 Juventus
Kết quả Chelsea vs Juventus giúp đội bóng thành London chính thức vượt qua vòng bảng Champions League mùa này, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu...
Chelsea đã hủy diệt Juventus bằng cách nào?Chelsea đã hủy diệt Juventus bằng cách nào?
HLV Thomas Tuchel đã không ngần ngại tiết lộ bí quyết giúp Chelsea giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-0 trước Juventus.
Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước JuventusChelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Juventus
Chelsea đã đánh bại Juventus 4-0 để chính thức có mặt ở vòng 1/8 Champions League, song họ phải trả giá khi tiền vệ Kante dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X