Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell có câu trả lời cho Man City

Thứ Sáu 01/03/2019 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell nói về tin đồn tới Man City, cầu thủ người Anh tuyên bố sẽ ở lại Leicester thay vì chuyển tới sân Etihad ở Hè 2019.

Ben Chilwell không tới Man City


Trong những mùa giải gần đây, Ben Chilwell là hậu vệ trái số 1 của Leicester. Ngôi sao người Anh là mẫu hậu vệ biên đa năng, anh có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng. Mùa giải này, anh đang là trụ cột nơi hàng thủ của Leicester, cầu thủ 22 tuổi duy trì sự ổn định rất lớn.
 
Vào tháng 1 vừa qua, Man City quan tâm Ben Chilwell. Đội chủ sân Etihad nhắm cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ gánh nặng với Mendy, người thường xuyên dính chấn thương nặng. Đội bóng thành Manchester chấp nhận chi tới 35 triệu bảng nhằm thuyết phục Leicester nhả ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, đội chủ sân King Power từ chối bán hậu vệ người Anh. Không mua được Ben Chilwell vào tháng 1, song Man City vẫn chưa bỏ cuộc. Theo Mirror, Man xanh sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ này vào Hè 2019, thậm chí họ chấp nhận chi 50 triệu bảng.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Ben Chilwell nói về tin đồn tới Man City, cầu thủ người Anh tuyên bố sẽ ở lại Leicester thay vì chuyển tới sân Etihad ở Hè 2019.

“Tôi hạnh phúc ở Leicester, chưa khi nào tôi nghĩ đến việc rời CLB cả. Chúng tôi có HLV mới, Brendan Rodgers là một HLV giỏi, ông ấy đã chứng tỏ khả năng của mình ở Liverpool và Celtic, tôi muốn cùng ông ấy hướng đến những danh hiệu”.

“Tôi không biết Man City có quan tâm đến mình hay không, bởi tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ họ. Tuy nhiên, ngay cả khi Man City đưa ra những lời đề nghị tôi cũng sẽ từ chối, tôi muốn ở lại Leicester. Tôi đang tràn đầy năng lượng, tôi muốn cùng Brendan Rodgers giúp Leicester hướng đến những thành công mới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X