Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell chuẩn bị gia nhập Napoli

Thứ Ba 15/10/2024 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Ben Chilwell có thể là ngôi sao mới nhất của Premier League gia nhập Napoli, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Antonio Conte.

Napoli đã quyết định bổ nhiệm Antonio Conte cho chiếc ghế thuyền trưởng của CLB ở mùa giải 2024/25, và ông thầy người Italia đã đưa về nhiều ngôi sao đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Serie A đã ký hợp đồng với bộ đôi tiền vệ Scott McTominay và Billy Gilmour, những người chơi cho MU và Brighton ở mùa giải vừa rồi.

Napoli cũng chiêu mộ Romelu Lukaku từ Chelsea, người mùa giải trước khoác áo Roma theo dạng cho mượn. Theo The Sun, Ben Chilwell có thể là ngôi sao mới nhất của Premier League gia nhập Napoli vào tháng 1 năm 2025. 

Ben Chilwell

Ben Chilwell có thể gia nhập Napoli vào tháng 1.

 

Cựu sao Leicester dự kiến sẽ rời Stamford Bridge vào tháng 1, huấn luyện viên Antonio Conte của Napoli được cho là rất hâm mộ hậu vệ người Anh này . Chilwell có thể được cho mượn kèm theo tùy chọn ký hợp đồng dài hạn vào cuối mùa giải.

Nhưng Napoli sẽ không dễ dàng có được điều mình cần, theo đó một loạt các câu lạc bộ Premier League cũng ngưỡng mộ Chilwell. Fulham, Palace và Ipswich đều đang theo dõi tình hình và có thể sẽ hành động vào tháng 1.

Các nguồn tin cho biết cựu hậu vệ cánh của Leicester City đang lo ngại về việc anh có thể không được ra sân nhiều ở Chelsea nên sẵn sàng chuyển đi. Lần cuối cùng Chilwell ra sân cho Chelsea là khi vào sân thay người trong hai phút trong trận bán kết FA Cup để thua Man City hồi tháng 4.

Chelsea đã đẩy đi nhiều ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng gần đây nhất - Raheem Sterling gia nhập Arsenal, Trevoh Chalobah đang được cho mượn tại Crystal Palace và thủ môn Kepa Arribalaga cũng được cho mượn tại Bournemouth.

Không có thỏa thuận nào được thực hiện cho Chilwell và anh sẽ ở lại Chelsea sớm nhất là cho đến tháng 1. Hiện Marc Cucurella và Levi Colwill được ưu tiên hơn anh ở vị trí hậu vệ trái. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X