Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell chỉ ra cầu thủ tiến bộ nhất của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel

Thứ Sáu 04/06/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Ben Chilwell khẳng định trung vệ Antonio Rudiger chính là cầu thủ tiến bộ nhất ở Chelsea kể từ khi HLV Thomas Tuchel nắm quyền.

Ben Chilwell khen ngợi Antonio Rudiger


Dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard, Chelsea thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay. BLĐ đội bóng thành London sau đó quyết định sa thải ông thầy người Anh để đưa về Thomas Tuchel. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo khi ông thầy người Đức đã giúp The Blues lột xác hoàn toàn.
Ben Chilwell khen ngợi Rudiger

Ben Chilwell khen ngợi Rudiger


Từ vị trí thứ 9 dưới thời Lampard, Tuchel đã đưa Chelsea kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 4 trên BXH. Ngoài ra, họ còn vô địch Champions League sau chiến thắng 1-0 trước Man City trong trận chung kết tại Porto (Bồ Đào Nha).

Có rất nhiều cầu thủ của Chelsea đã tiến bộ dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Đức. Khi được hỏi đâu là người có sự thay đổi rõ ràng nhất, hậu vệ trái Ben Chilwell của Chelsea nói:

Tôi nghĩ rằng đó là trung vệ Antonio Rudiger. Anh ấy không được ra sân thường xuyên dưới thời Frank Lampard, nhưng khi Tuchel đến, anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất nơi hàng thủ của Chelsea. Màn trình diễn của Rudiger thực sự ấn tượng”.

“Chơi bóng bên cạnh Rudiger thật tuyệt vời. Anh ấy không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình mà còn hỗ trợ các đồng đội. Tôi rất muốn anh ấy ký hợp đồng mới với Chelsea, tôi biết HLV Tuchel cũng rất hy vọng điều đó xảy ra”.

Antonio Rudiger chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2022, song cầu thủ này tuyên bố chỉ quyết định tương lai của mình sau chiến dịch Euro 2020 cùng ĐT Đức.
VIDEO: Vừa vô địch C1, sao Chelsea về quê bón hành cho dân bán chuyênVIDEO: Vừa vô địch C1, sao Chelsea về quê bón hành cho dân bán chuyên
Tiền vệ Hudson-Odoi liên tục phô diễn những kĩ thuật thượng thừa trong một trận đấu giao lưu với dân bán chuyên ở quê nhà Ghana.
Góc Chelsea: Chia tay Tomori và Zouma, đón Niklas SuleGóc Chelsea: Chia tay Tomori và Zouma, đón Niklas Sule
Theo kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở Hè 2021, họ sẽ chia tay bộ đôi trung vệ Fikayo Tomori và Kurt Zouma để dọn đường đón Niklas Sule của Bayern Munich.
Chính thức xác định địa điểm diễn ra trận Siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và VillarrealChính thức xác định địa điểm diễn ra trận Siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Villarreal
LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa công bố địa điểm diễn ra trận Siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Villarreal, theo đó trận đấu này không diễn ra ở Istanbul – Thổ Nhĩ Kỳ...
Mason Mount tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea ở mùa giải tớiMason Mount tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea ở mùa giải tới
Phát biểu với truyền thông, tiền vệ Mason Mount tuyên bố Chelsea sẽ làm mọi cách để vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.
Emerson lên tiếng về tương lai ở ChelseaEmerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, hậu vệ Emerson của Chelsea đã chính thức lên tiếng. Theo đó, cầu thủ này vẫn muốn ở lại Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X