Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell chỉ ra cầu thủ bị đánh giá thấp nhất tại Chelsea

Thứ Năm 29/08/2024 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell tin rằng hậu vệ Trevoh Chalobah của Chelsea là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất tại Stamford Bridge.

Chelsea đã rao bán một số lượng lớn cầu thủ vào mùa hè này, sau khi tiếp tục hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng bằng cách mang về hơn 10 bản hợp đồng mới. Sẽ còn có thêm những cái tên rời The Blues trong thời gian còn lại ở Hè 2024.

Ben Chilwell, Raheem Sterling, Romelu Lukaku, Kepa Arrizabalaga và Trevoh Chalobah đều đang phải tập riêng trước khi tìm được bến đỗ mới. Mới đây, khi được hỏi coi ai là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất tại Stamford Bridge, hậu vệ Ben Chilwell trả lời: 

“Cá nhân tôi rất thích xem Trevoh Chalobah thi đấu. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, chơi bóng giỏi và là cầu thủ hoàn hảo của Chelsea. Cá nhân tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất. Cậu ấy là người đầu tiên tôi nghĩ đến”.

Ben Chilwell danh gia cao hau ve Trevoh Chalobah
Ben Chilwell đánh giá cao hậu vệ Trevoh Chalobah

Sau khi loại Chalobah khỏi chuyến du đấu trước mùa giải của Chelsea tại Hoa Kỳ, Maresca thừa nhận đó là một "quyết định đáng buồn". Cựu huấn luyện viên của Leicester City cho biết: “Trước hết, theo quan điểm của tôi, việc loại cầu thủ ra khỏi đội hình luôn là điều đáng buồn.

Với tôi, tình hình Trevoh khá rõ ràng, chúng tôi có Axel Disasi ở đó, chúng tôi có Tosin Adarabioyo, Wes Fofana và Josh Acheampong đang làm rất tốt. Đây là một quyết định đáng buồn nhưng chúng ta phải đưa ra quyết định”.

Chalobah gia nhập Chelsea khi mới 8 tuổi và đã có 80 lần ra sân cho đội một. Cầu thủ 25 tuổi này đã chơi rất nhiều cho The Blues trong 3 mùa giải vừa qua nhưng đã bị huấn luyện viên mới của Chelsea, Enzo Maresca, coi là người thừa.

Những đội bóng như Crystal Palace, Tottenham và Bayern Munich đã được đồn đoán sẽ chiêu mộ Chalobah. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X