Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell: Chelsea không tự mãn sau 3 chiến thắng vừa qua

Chủ Nhật 12/03/2023 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Chelsea vừa trải qua 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, hậu vệ Ben Chilwell cho rằng anh cùng các đồng đội vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

Ben Chilwell chia sẻ sau trận thắng Leicester

Chelsea chấm dứt thành tích tồi tệ trên sân khách bằng chiến thắng 3-1 trước Leicester lại King Power. Đây là trận thứ ba liên tiếp thầy trò Graham Potter có được niềm vui chiến thắng trên mọi đấu trường.

Ben Chilwell góp công lớn vào chiến thắng đêm qua của Chelsea với tình huống mở tỉ số trong hiệp 1. Dù đội nhà liên tiếp giành những kết quả khả quan sau quãng thời gian gây thất vọng, hậu vệ sinh năm 1996 thừa nhận anh cùng các đồng đội còn rất nhiều việc phải làm.

Ben Chilwell Chelsea không tự mãn sau 3 chiến thắng vừa qua 1
Ben Chilwell ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-1 trước Leicester.

Ben Chilwell chia sẻ:

"Chelsea đã trải qua 90 phút tuyệt vời ngày hôm nay. Tôi luôn sẵn sàng làm mọi thứ để cống hiến cho Chelsea. Thật may mắn khi hôm nay tôi ghi được 1 bàn thắng.

Chúng tôi đã trải qua 3 chiến thắng liên tiếp. Thật dễ dàng để tự mãn. Nhưng chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm từ nay tới cuối mùa. 

Những chiến thắng vừa qua mang tới nhiều tín hiệu tích cực cho toàn đội. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng phát huy, nỗ lực làm việc chăm chỉ để hoàn thành những mục tiêu mình hướng tới.

Chiến thắng trước Dortmund vừa qua tiếp thêm cho toàn đội rất nhiều sự tự tin. Nhưng điều quan trọng không kém là phải tiếp tục duy trì những màn trình diễn như vậy ở những trận kế tiếp. Chiến thắng ấy chẳng có nhiều ý nghĩa nếu chúng tôi lại chơi tệ trong thời gian tới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X