Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell: Chelsea cần phải tự xem lại chính mình

Thứ Hai 05/02/2024 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben Chilwell tỏ ra thất vọng tràn trề sau khi cùng Chelsea thua thảm với tỉ số 2-4 trước Wolves tại vòng 23 Premier League.

Ben Chilwell thất vọng sau trận thua Wolves

Chelsea thất bại muối mặt với tỉ số 2-4 trước Wolves tại vòng 23 Premier League. Thất bại này khiến các fan The Blues vô cùng phẫn nộ. 

Sau trận đấu, hậu vệ Ben Chilwell tỏ ra vô cùng thất vọng. Cầu thủ 27 tuổi khẳng định rằng anh và các đồng đội không có bất cứ lý do gì để bào chữa về thất bại này. 

Ben Chilwell Chelsea cần phải tự xem lại chính mình 1
Ben Chilwell gây thất vọng trong trận thua Wolves.

Ben Chilwell chia sẻ trên Sky Sports:

"Những gì Wolves đã thể hiện cho thấy rằng họ đến đây để giành chiến thắng. Chelsea cũng muốn như vậy. Nhưng Wolves mới là đội thể hiện quyết tâm và khát khao giành chiến thắng cao hơn.

Sau khi có được bàn thắng đầu tiên, họ cần như thống trị trận đấu trong phần còn lại. Chúng tôi không có gì để bào chữa cho thất bại này cả. Chelsea cần phải tự nhìn lại chính mình."

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Ben Chilwell vẫn chưa lấy lại phong độ. Thậm chí, anh thường xuyên mắc lỗi. 

Trong trận đấu với Wolves, hậu vệ người Anh thường xuyên bị Pedro Neto qua mặt. 2 trong tổng số 4 bàn thua Chelsea phải nhận xuất phát từ những tình huống bên hành lang cánh trái, nơi Ben Chilwell đảm nhiệm.

HLV Pochettino chỉ ra vấn đề của Chelsea sau trận thua WolvesHLV Pochettino chỉ ra vấn đề của Chelsea sau trận thua Wolves
Chia sẻ sau trận thua 'tan nát' 2-4 của Chelsea trước Wolves ngay trên sân nhà, HLV Pochettino đã chỉ ra vấn đề của đội nhà.
Vợ Thiago Silva yêu cầu Chelsea sa thải Mauricio PochettinoVợ Thiago Silva yêu cầu Chelsea sa thải Mauricio Pochettino
Vợ của hậu vệ Chelsea, Thiago Silva dường như đã kêu gọi sa thải Mauricio Pochettino sau khi đội bóng London bị Wolves đánh bại 4-2. 
Tương lai của Pochettino bấp bênh sau trận thua WolvesTương lai của Pochettino bấp bênh sau trận thua Wolves
Thất bại 2-4 trước Wolves vào đêm qua khiến chiếc ghế nóng của HLV Mauricio Pochettino tại Chelsea lung lay dữ dội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X