Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước West Ham

Thứ Ba 22/12/2020 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben Chilwell dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham, nếu anh gặp vấn đề nghiêm trọng đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành London.

Ben Chilwell rời sân sớm trước West Ham


Chelsea bước vào trận đấu với West Ham ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, ngay phút thứ 10 đội chủ nhà đã phải lo lắng.
Hậu vệ Ben Chilwell mang tin buồn đến cho NHM Chelsea hình ảnh

Ben Chilwell dính chấn thương và rời sân từ sớm


Hậu vệ Ben Chilwell bị đau sau pha va chạm với Jarrod Bowen của West Ham. Ngôi sao người Anh tỏ ra đau đớn, đội ngũ y tế của Chelsea đã ngay lập tức vào sân. Hậu vệ sinh năm 1996 bị lật cổ chân, sau khi được chăm sóc anh đã quyết định thi đấu.

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau cầu thủ này ngồi xuống ôm chặt lấy cổ chân phải, anh không thể tiếp tục thi đấu và nhường vị trí cho Emerson. Chấn thương mà cựu sao Leicester gặp phải khiến HLV Frank Lampard và NHM Chelsea lo lắng, bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất.

Sau trận đấu với West Ham tại Premier League, Chelsea đối đầu với Arsenal vào ngày Boxing Day và Aston Villa vào ngày 28 tháng 12. Sau đó, họ chào đón vào năm 2021 bằng trận đấu trên sân nhà với Manchester City của Pep Guardiola.

Hiện vị trí hậu vệ cánh đang khiến Lampard đau đầu. Reece James cũng đang dính chấn thương đầu gối, anh không có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham. NHM Chelsea đang hy vọng Chilwell sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng và sớm trở lại thi đấu.

Cầu thủ 24 tuổi cập bến Chelsea từ Leicester ở Hè 2020 với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng, sau khi hồi phục chấn thương anh đã chơi rất tốt. Dù Chilwell rời sân sớm, song Chelsea vẫn áp đảo hoàn toàn West Ham và giành chiến thắng 3-0, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.

HLV Frank Lampard giải thích lý do loại bỏ Havertz và Giroud
HLV Frank Lampard nói về trận Chelsea vs West Ham, ông thầy người Anh đã giải thích lý do để Kai Havertz và Olivier Giroud ngồi dự bị.
Abraham lập cú đúp chớp nhoáng, Chelsea vượt khó đánh bại West ham
Nếu chỉ nhìn vào tỷ số thì chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ thầy trò Frank Lampard đã có một trận đấu dễ dàng ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 song thực tế dù có...
Đang thăng hoa, MU bị người cũ Chelsea dội gáo nước lạnh
Jimmy Floyd Hasselbaink lên tiếng về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu sao Chelsea cho rằng cơ hội của Quỷ đỏ là không nhiều.
Rudiger thừa nhận không hạnh phúc ở Chelsea
Trung vệ Rudiger thừa nhận anh không thể hài lòng với tình hình hiện tại ở Chelsea trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X