Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell bất ngờ với cầu thủ nào nhất ở Chelsea?

Thứ Bảy 14/11/2020 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben Chilwell đã lên tiếng khen ngợi đồng đội Reece James, anh cho rằng cầu thủ 21 tuổi là người khiến mình bất ngờ nhất từ khi tới Chelsea.

Ben Chilwell hết lời khen ngợi Reece James


Hậu vệ Ben Chilwell là một trong những tân binh của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020, The Blues phải chi tới 50 triệu bảng để có được cầu thủ sinh năm 1996 từ Leicester. Sau khi bình phục chấn thương ngôi sao người Anh đang chơi rất tốt.
 
Hậu vệ Ben Chilwell bất ngờ với tài năng của Reece James hình ảnh

Ben Chilwell hết lời khen ngợi Reece James


Tính đến thời điểm này, hậu vệ trái người Anh đã đóng góp 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho The Blues ở mọi đấu trường. Chilwell cho thấy tại sao đội chủ sân Stamford Bridge phải chi đậm để có mình, anh khiến Marcos Alonso và Emerson phải ngồi dự bị dài dài.

Chelsea hiện có rất nhiều những cầu thủ tốt. Trong một chia sẻ mới đây, Ben Chilwell đã lên tiếng khen ngợi đồng đội Reece James, anh cho rằng cầu thủ 21 tuổi là người khiến mình bất ngờ nhất từ khi tới Chelsea. Chilwell nói:

"Trước khi tới Chelsea, tôi không biết gì về Reece James cả. Nhưng khi được tập cùng cậu ấy ở cả Chelsea và ĐTQG, tôi thực sự thán phục cậu ấy. Reece James là một cầu thủ đầy sức mạnh và tốc độ, thật khó để vượt qua cậu ấy".

"Cậu ấy mới chỉ 20 tuổi nhưng chơi bóng chững chạc, cậu ấy hứa hẹn sẽ là một hậu vệ giỏi trong tương lai. Nhiều người lại thích bàn tán về khả năng hỗ trợ tấn công của Reece, nhưng với cá nhân tôi, về khâu phòng ngự thì cậu ấy đã làm rất xuất sắc."

Khi được hỏi về mục tiêu của Chelsea ở mùa giải năm nay, Ben Chilwell tiếp tục: "Chúng tôi sẽ nỗ lực trong từng trận đấu. Chelsea muốn giành thật nhiều những chiến thắng. Ở thời điểm hiện tại còn quá sớm để nói về những danh hiệu"
.

Hudson-Odoi tiết lộ lý do chưa đạt phong độ cao ở Chelsea
Tiền vệ Hudson-Odoi thừa nhận anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương gót chân gặp phải từ cách đây hơn 18 tháng.
Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea?
Hậu vệ Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea, ngôi sao sinh năm 1994 thừa nhận mình có thể rời sân Stamford Bridge vào tháng 1 tới.
Chelsea cũng có Alisson và Van Dijk của riêng mình
Huyền thoại Liverpool, John Barnes nói về đội hình Chelsea, ông cho rằng bộ đôi Edouard Mendy và Thiago Silva là Alisson và Van Dijk của The Blues.
Chelsea để tuột mất Tariq Lamptey như thế nào?
Hậu vệ Tariq Lamptey đang chơi nổi bật trong màu áo Brighton, mới đây anh đã chia sẻ lý do quyết định rời Chelsea vào tháng 1 năm nay.
Ngả mũ với pha cứu thua mới nhất của Edouard Mendy
Trong chiến thắng 2-0 của Senegal trước Guinea-Bissau, thủ môn Edouard Mendy, người đang khoác áo Chelsea đã có một pha cản phá ấn tượng.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X