Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Haaland, Dortmund tiếp tục khiến MU ôm hận?

Thứ Tư 04/03/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham tới Dortmund ở Hè 2020 có thể xảy ra, theo Bild, đội bóng vùng Ruhr đang đàm phán qua đó hy vọng có thể chiêu mộ thành công cầu thủ 16 tuổi.

Jude Bellingham có thể cập bến Dortmund


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đăng tải thông tin MU quan tâm Jude Bellingham của Birmingham City. Sao trẻ này trưởng thành vượt bậc trong màu áo đội bóng thi đấu ở giải hạng nhất Anh. Bellingham là cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Birmingham, anh ra mắt đội 1 của CLB ở tuổi 16 và 38 ngày.
Jude Bellingham tới Dortmund ở Hè 2020 hình ảnh

Bellingham được MU quan tâm


Ở thời điểm hiện tại, dù còn rất trẻ song cầu thủ 16 tuổi đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất của HLV Pep Clotet. Cầu thủ sinh năm 2003 này có thể đá ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến tiền đạo cánh, anh được ví như Steven Gerrard mới.

MU chấp nhận chi 25 triệu bảng mua Bellingham vào tháng 1 năm nay, nhưng đã bị từ chối. Ngôi sao 16 tuổi tuyên bố không ra đi vào phiên chợ Đông 2020, CLB Birmingham cũng không muốn bán ngôi sao của mình. MU sẽ trở lại hỏi mua sao trẻ này vào Hè năm nay.

Liverpool cũng quan tâm Bellingham, họ cũng chấp nhận chi một số tiền qua đó thuyết phục Birmingham City nhả ngôi sao của mình. Mới nhất, Jude Bellingham tới Dortmund ở Hè 2020 có thể xảy ra, theo Bild, đội bóng vùng Ruhr đang đàm phán qua đó hy vọng có thể chiêu mộ thành công cầu thủ 16 tuổi.

Sau khi có Haaland với giá 20 triệu euro, Dortmund tiếp tục săn những sao trẻ tiềm năng khác. Đội bóng nước Đức đánh giá cao tài năng của Jude Bellingham, họ chấp nhận chi từ 25 đến 30 triệu euro cho thương vụ này.

Thậm chí Bild còn khẳng định Bellingham sẵn sàng để cầu thủ 16 tuổi đến Đức, nhưng họ muốn 35 triệu euro cho ngôi sao của mình. Khả năng Dortmund tiếp tục đánh bại MU trong việc chiêu mộ một cầu thủ trẻ tiềm năng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X