Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham tiết lộ giấc mơ trở thành đội trưởng tuyển Anh

Thứ Hai 27/03/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham thừa nhận ước mơ lớn nhất là trở thành đội trưởng của đội tuyển Anh sau một màn trình diễn ấn tượng trước Ukraine.

Jude Bellingham lại tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ở hàng tiền vệ của đội tuyển Anh. Đoàn quân của Southgate đã dễ dàng hạ gục Ukraine với tỉ số 2-0 nhờ những pha lập công của Harry Kane và Bukayo Saka.

Bellingham
Bellingham tiết lộ giấc mơ trở thành đội trưởng tuyển Anh

Chia sẻ về khả năng trở thành đội trưởng của “Tam sư” trong tương lai, Bellingham nói: “Đó sẽ là ước mơ lớn nhất và vinh dự lớn nhất trong bóng đá là đeo băng đội trưởng của đội tuyển quốc gia của bạn. Có một danh sách ứng viên dài ở phía trước và tôi hoàn toàn tôn trọng điều đó. Tôi sẽ chờ tới lượt của mình. Trong lúc đó, tôi sẽ góp nhặt những điều tôi có thể học hỏi từ họ. Tôi đang ở vị thế tốt nhất để làm điều đó”.

Chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở vòng loại Euro 2024 giúp Anh nắm chặt ngôi đầu bảng C trong tay. Italia và Bắc Macedonia đang là những đội bám đuổi ở phía sau với cùng 3 điểm.

Jude Bellingham cũng chia sẻ về sự đoàn kết trong nội bộ của Anh và khả năng hòa trộn giữa bóng đá đẹp và lối chơi chắc chắn để đem lại kết quả tốt nhất.

“Có cảm giác như chúng tôi đang có một bầu không khí rất tốt ở trong phòng thay đồ. Chúng tôi muốn thể hiện bản thân nhưng chúng tôi cũng sẵn sàng mang đến sự khó chịu cho đối thủ. Chúng tôi cần phải bao phủ mọi khía cạnh của một trận đấu. Và tôi nghĩ rằng chúng tôi đang làm tốt điều này ở thời điểm hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X