Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham khuyên Greenwood chuyển tới La Liga

Thứ Sáu 15/09/2023 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc tiền đạo Mason Greenwood chuyển tới Getafe thi đấu trong kì chuyển nhượng hè vừa qua nhờ sự thuyết phục của người bạn thân Jude Bellingham.

Vì sao Greenwood lựa chọn Getafe?

MU đã tuyên bố sẽ không cho phép Greenwood được trở lại và thi đấu cùng toàn đội sau khi tiến hành cuộc điều tra về scandal anh hành hung bạn gái. Vì vậy, cầu thủ người Anh quyết định ra đi trong kì chuyển nhượng hè 2023 vừa qua. 

Bến đỗ mới của Greenwood là Getafe. Chân sút sinh năm 2001 sẽ thi đấu cho đội bóng của La Liga với bản hợp đồng cho mượn từ MU kéo dài 1 năm.

Trước khi gia nhập Getafe, Greenwood đã từ chối hàng loạt những lời đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ hay Saudi Arabia. Việc cầu thủ 22 tuổi chuyển tới La Liga thi đấu nhờ có sự tư vấn của người bạn thân Jude Bellingham. Trong kì chuyển nhượng hè 2023, tiền vệ ĐT Anh cũng đã rời Dortmund để đầu quân cho Real Madrid.

Greenwood
Greenwood thi đấu cho Getafe với bản hợp đồng cho mượn từ MU kéo dài 1 năm.

HLV Bordales của Getafe tiết lộ: "Greenwood là bạn của Bellingham và cậu ấy đã khuyên Greenwood đến giải VĐQG Tây Ban Nha. Thương vụ này thật bất ngờ vì chúng tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có 1 cầu thủ chất lượng như vậy thi đấu trong đội hình. Nhưng cuối cùng nó đã xảy ra nhờ sự nỗ lực của các bên."

Greenwood đã không thi đấu từ đầu năm 2022 sau scandal bạo hành bạn gái. Nhiều khả năng anh sẽ tái xuất sân cỏ khi Getafe tiếp đón Osasuna cuối tuần này tại vòng 5 La Liga 2023/24.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X