Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham được khuyên từ chối Real Madrid

Chủ Nhật 22/01/2023 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Món hàng hot trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, Jude Bellingham đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và Liverpool.

Theo đó, huyền thoại Liverpool – Steven Gerrard mới đây khuyên hậu bối trở lại nước Anh để thi đấu tại Premier League. Gerrard cho biết: “Bellingham là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool, chắc chắn là như vậy. Tôi là một CĐV nhiệt thành của đội bóng và Liverpool đang thiếu một cầu thủ số 8, có khả năng di chuyển, xâm nhập vòng cấm để đem về bàn thắng. Bellingham sở hữu mọi phẩm chất như vậy.

Jude Bellingham duoc Transfermarkt dinh gia la tien ve dat nhat the gioi
Jude Bellingham được hàng loạt đội bóng lớn theo đuổi

Tất cả những gì Bellingham cần làm là gửi cho tôi lịch trình của cậu ấy, và tôi sẽ bay tới Dortmund để đưa cậu ấy đi ăn tối, sau đó trở về Anh”.

Tuy nhiên để có thể làm điều này, Liverpool cần cạnh tranh gắt gao với Real Madrid, đội bóng được cho là đang dẫn đầu cuộc đua và cũng là ưu tiên của Jude Bellingham nếu rời Dortmund. Về phía Steven Gerrard, ông đang trong giai đoạn thất nghiệp khi bị CLB Aston Villa sa thải.

“Tôi nhớ cảm giác bước chân vào SVĐ và điều đó sẽ không bao giờ biến mất” – cựu số 8 của Liverpool chia sẻ. “Tôi thích ở bên gia đình và tận hưởng điều này, nhưng tôi sẽ luôn nhớ cảm giác trong những trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X