Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ được lên tuyển, Bellingham sánh ngang với Rooney và Walcott

Thứ Ba 10/11/2020 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham đã được triệu tập lên đội tuyển Anh lần đầu tiên ở tuổi 17, cân bằng thành tích của các đàn anh Wayne Rooney và Theo Walcott trước đây.
Jude Bellingham đã được triệu tập lên đội tuyển Anh và có thể ra mắt ngay ở đợt tập trung lần này. Cầu thủ 17 tuổi đã thăng tiến mạnh mẽ trong 15 tháng qua. Anh mới chỉ ra mắt Birmingham vào tháng 8/2019. Nhờ những màn trình diễn tốt, Bellingham đã được Dortmund chiêu mộ hè vừa qua.

Trên thực tế, Bellingham ban đầu được gọi lên đội U21 Anh. Nhưng với việc 2 đàn anh James Ward-Prowse và Alexander-Arnold dính chấn thương, Bellingham đã được HLV Southgate gọi vào đội tuyển.

Bất ngờ lên tuyển, Bellingham sánh ngang với Rooney, Walcott hình ảnh

Bất ngờ được lên tuyển, Bellingham sánh ngang với Rooney và Walcott


Một thông báo trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Anh cho biết: “Jude Bellingham đã được bổ sung vào đội hình đội tuyển Anh. James Ward-Prowse và Alexander-Arnold rút khỏi tuyển vì dính chấn thương. Tiền vệ của Dortmund ban đầu có trong danh sách đội U21 nhưng giờ sẽ tập trung cùng đội tuyển lần đầu tiên.

Marcus Rashford sẽ đến báo danh hôm thứ Năm để đánh giá về mức độ chấn thương gặp phải ở Man United cuối tuần qua. Phần lớn các cầu thủ đã đến sân St. George’s Park hôm thứ Hai. Ben Chilwell, Eric Dier, Harry Kane, Kyle Walker, Joe Gomez, Jordan Henderson và Raheem Sterling sẽ góp mặt vào thứ Ba.

Trong khi đó, đội U21 sẽ bổ sung thêm Ben Godfrey và Tom Davies của Everton nhưng sẽ không có sự phục vụ của Max Aarons của Norwich”.


Nếu Bellingham ra sân cho đội tuyển Anh ở đợt tập trung lần này, ngôi sao của Dortmund sẽ trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 ra sân cho Tam sư. Walcott là cầu thủ đang giữ kỷ lục khi ra mắt ĐT Anh lúc mới 17 tuổi 74 ngày. Wayne Rooney đứng thứ 2 khi có màn ra mắt trước Australia vào tháng 2/2003. (theo Goal)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X