Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin tự tin về khả năng trở thành đội trưởng Arsenal

Thứ Sáu 20/03/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bellerin tin rằng anh có tố chất đội trưởng trong người dù không có thể hình khổng lồ như Vieira hay Tony Adams thời xưa.
Bellerin là một cầu thủ có cá tính lớn trong đội hình của Arsenal. Dù không sở hữu thể hình ấn tượng như Tony Adams hay Patrick Vieira nhưng khả năng truyền cảm hứng của Bellerin là điều không thể phủ nhận.

Cầu thủ người Tây Ban Nha từng có cơ hội đeo băng đội trưởng Arsenal ở một vài thời điểm. Và anh khẳng định đây là áp lực mà anh có thể đối phó dễ dàng.

Bellerin tự tin về khả năng trở thành đội trưởng Arsenal hình ảnh

Bellerin tự tin về khả năng trở thành đội trưởng Arsenal


“Khi tôi còn nhỏ và thi đấu ở Barcelona, tôi luôn là 1 trong 3 đội trưởng trong đội. Với tôi, đó là vai trò mà tôi đã quen thuộc.

Dĩ nhiên, mọi thứ không còn như cũ ở độ tuổi 14, 15 cũng như bây giờ bởi vì trách nhiệm và những gì mà bạn đại diện là hoàn toàn khác biệt. Nhưng đó luôn là điều mà tôi thích thú. Tôi thích ở vị trí có trách nhiệm.

Tôi đã nói chuyện với HLV được vài tháng và ông ấy nói với tôi rằng tôi có thể là người đại diện cho đội bóng. Tôi rất hạnh phúc bởi vì tôi đã ở đây một thời gian dài và tôi biết đội bóng vận hành thế nào.

Mọi người không thấy tôi là một gã to cao quát tháo trên sân. Đó là mẫu đội trưởng trong đầu mọi người. Nhưng luôn có những cách khác nhau để chỉ đạo một đội bóng. Tất cả chúng tôi đều tôn trọng lẫn nhau và chúng tôi có nhiều thủ lĩnh, những người không cần đeo băng đội trưởng để tạo ảnh hưởng.

Quãng thời gian ở đây của tôi rất hữu ích khi tôi học hỏi kinh nghiệm từ những người từng đeo băng đội trưởng ở đây. Và dù tôi có là đội trưởng hay không, tôi sẽ luôn giúp đỡ và lên tiếng dựa trên lợi ích của đội bóng.

Đôi khi điều quan trọng không phải là một cá nhân mà là mọi người tôn trọng nhau trong phòng thay đồ, lắng nghe nhau và cùng nhau tiến về một hướng. Đó là điều mà chúng tôi đang có ở Arsenal”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X