Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin trực tiếp “chất vấn” Hazard sau trận derby London

Thứ Năm 04/01/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai nhân vật chính dẫn đến quả penalty tranh cãi trong trận hòa Arsenal 2-2 Chelsea chạm mặt nhau trong buổi dàn xếp phỏng vấn bị chỉ trích kỳ cục của kênh Sky Sports.

Ngay trận đầu tiên mở màn liên hoàn derby London trong tháng Một này (còn hai lượt đi về bán kết League Cup), Arsenal và Chelsea đã cống hiến cho khán giả một màn trình diễn mãn nhãn của cả hai và kết thúc bằng tỷ số 2-2 bất phân thắng bại.

Dẫu vậy thì những màn đại chiến nóng bỏng không bao giờ thiếu đi những tranh cãi, với lần này liên quan đến quả penalty cho Chelsea ngay thời điểm không lâu sau khi Arsenal khai thông thế bế tắc. Như Arsene Wenger chỉ trích không ngớt Eden Hazard là quân lừa đảo, tác động của Hector Bellerin được cho là không đủ mạnh để khiến tiền vệ người Bỉ ngã vật ra đau đớn đến như vậy.

Bellerin truc tiep chat van Hazard sau tran derby London hinh anh
Tình huống va chạm của Bellerin và Hazard dẫn đến quả penalty gỡ hòa cho Chelsea

Một sự tình cờ được sắp đặt, Bellerin và Hazard lập tức chạm mặt nhau trong đường hầm Emirates ngay sau khi kết thúc trận derby Arsenal 2-2 Chelsea. Đây chính dụng ý dàn xếp phỏng vấn của kênh Sky Sports nhưng rồi phải nhận lại những phản hồi không tích cực từ lực lượng CĐV của cả hai đối thủ cùng thành phố.

Nội dung câu hỏi chắc chắn liên quan đến thực hư quả penalty đó và Bellerin cũng không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn dù với Hazard ngay bên cạnh. Phát biểu của hậu vệ Tây Ban Nha, người cũng đã lập công chuộc tội với bàn thắng gỡ hòa và ấn định tỷ số trong thời gian bù giờ:

“Bóng lơ lửng trên không và chúng tôi cùng thò chân chạm vào nó cùng một thời điểm. Thế rồi anh ta bỗng lăn ra nằm sân và khiến trọng tài nghĩ ngay đến quyết định thổi phạt penalty. Nếu cần thiết thì hãy cứ mở băng ghi hình lên xem lại pha quay chậm đó.”

Đứng ngay kế bên, Hazard không ra sức biện hộ cho bản thân mà chỉ mỉm cười láu cá, trả lời tỉnh bơ: “Không, việc gì phải xem lại chứ. Mọi thứ rành rành ra đó cả rồi mà!”

Highlights trận Arsenal 2-2 Chelsea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X