Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin: "Tôi không thích đá hậu vệ"

Thứ Bảy 19/11/2016 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Hector Bellerin khẳng định anh cảm thấy không vui khi buộc phải thi đấu ở hàng thủ, bản thân cầu thủ này muốn chơi ở vị trí tấn công.

 

Trong những năm gần đây, hậu vệ Hector Bellerin đã trưởng thành vượt bậc. Anh là hậu vệ phải số 1 của Pháo thủ. Xuất thân từ lò Barca, sao trẻ này được đánh giá cao nhờ nền tảng kỹ thuật, tốc độ và khả năng ứng biến tình huống. Phong độ ổn định của cầu thủ sinh năm 1995 hai mùa giải gần đây đã góp phần giúp số lượng bàn thua mà đội chủ sân Emirates phải nhận giảm đi. Không chỉ phòng thủ tốt, khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ này cũng cực ổn. 
Hau ve Hector Bellerin Toi khong thich da hau ve hinh anh
Hector Bellerin là hậu vệ phải số 1 của Arsenal
Mùa này, hậu vệ Bellerin cũng đang chơi rất ổn định. Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa trải qua ca phẫu mắt cá chân và nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng tới. Đêm nay, hậu vệ người TBN chắc chắn sẽ không ra sân ở trận đấu giữa Arsenal và M.U tại vòng 12 giải Ngoại hạng. Dù chỉ mới 21 tuổi nhưng Bellerin đã tiến rất gần đến cột mốc 100 trận ở cấp độ chuyên nghiệp. Trong màu áo ĐTQG, anh cũng có 3 lần được góp mặt.
MU vs Arsenal (19h30 ngày 19/11): Quỷ đỏ cậy duyên Mourinho át vía Wenger
Wenger từng phát biểu Mourinho là người sợ thất bại nhưng ông dù rất muốn vẫn chưa thể có dù chỉ một lần hưởng niềm vui chiến thắng trước nhà cầm quân người Bồ...
Trong buổi phỏng vấn mới nhất, hậu vệ Hector Bellerin khẳng định anh cảm thấy không vui khi buộc phải thi đấu ở hàng thủ, bản thân cầu thủ này muốn chơi ở vị trí tấn công: "Khi còn đá cho Barca, tôi chơi ở vị trí chạy cánh. Trong khoảng thời gian cuối tại Tây Ban Nha, tôi có đá hậu vệ phải nhưng không nhiều hơn 5 lần. Khi tới Arsenal, tôi được khuyên đá hậu vệ phải. Từ đó đến nay, tôi đã chơi ở vị trí đó”
Hau ve Hector Bellerin Toi khong thich da hau ve hinh anh 2
 Bellerin muốn được đá tấn công
“Tôi cảm thấy khá thất vọng khi phải đá hậu vệ, tôi muốn được thi đấu ở vị trí tấn công. Tôi sớm nhận ra được khả năng nhìn người của đội ngũ tuyển trạch viên của Arsenal, họ nhìn thấy tiềm năng của tôi ở vị trí hậu vệ. Việc học tập và thi đấu ở một vị trí mới không dễ dàng. Tuy nhiên tôi đang cảm thấy rất thoải mái. Nếu tôi vẫn còn là tiền vệ cánh, đến giờ chắc không ai biết tôi là ai”, ngôi sao của Arsenal tiếp tục.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X