Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin tiết lộ lý do rời Barca để đầu quân cho Arsenal

Thứ Sáu 18/12/2015 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bellerin, hậu vệ trẻ đang chơi rất lên chân ở mùa giải năm nay trong màu áo Arsenal mới đây đã tiết lộ lý do chia tay lò đào tạo La Masia từ khi mới 16 tuổi để đầu quân cho Pháo thủ là bởi anh cảm thấy tài năng của mình được trân trọng tại sân Emirates.

Bellerin tiet lo ly do roi Barca de dau quan cho Arsenal hinh anh
Bellerin đang chơi thăng hoa trong màu áo Arsenal ở mùa giải năm nay
Hậu vệ phải Hector Bellerin
cho biết đáng lẽ anh đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với Barca vào năm 2011 mà chẳng phải lo nghĩ gì cho đến khi Arsenal vào cuộc và muốn có anh bằng mọi giá. Điều đó khiến cho cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha tin rằng tài năng của anh sẽ được trọng dụng nếu cập bến Emirates. Chính vì thế, Bellerin đã quyết định đến Arsenal và chấp nhận rời xa gia đình để xây dựng sự nghiệp tại xứ sở sương mù.

“Khi bạn lên 16 tuổi tại Barca, đó sẽ là lúc bạn được ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng. Tôi đã có ý định ký vào bản hợp đồng đó. Tuy nhiên, tôi cũng biết rằng mình có rất nhiều lựa chọn khác bởi khi đạt đến độ tuổi đó tại La Masia, sẽ có rất nhiều đội bóng muốn có được chữ ký của chúng tôi. Khi đó Arsenal vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào và CLB chỉ áp sát đúng vào thời điểm mà tôi đang định ký hợp đồng với Barca.”
HLV Arsene Wenger mang tin vui đến cho các CĐV Arsenal
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng khả năng lớn là ông sẽ phải tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông tới bởi khủng hoảng nhân sự mà Arsenal...
“Khi Arsenal ngỏ lời, tôi thấy họ rất nghiêm túc, hơn bất kỳ đội bóng nào trước đó. Họ khiến cho tôi có cảm giác mình là một cầu thủ quan trọng. Tôi đã tới tham quan sân Emirates vào cuối tuần đó. Tôi đã gặp HLV Wenger
và tôi nhớ là mình cũng tới sân xem đội bóng thi đấu. Khi đó chúng tôi đã đánh bại Manchester United là Aaron Ramsey là người ghi bàn. Tôi vẫn còn lưu giữ mọi ký ức về thời điểm quyết định đó.”

“Sau khi nói chuyện với HLV và nhận thấy rằng cơ sở vật chất tại đây phù hợp để tôi hòa nhập và phát triển thì chẳng còn điều gì có thể ngăn tôi tới đây được nữa. Tôi nhớ rằng trong chuyến bay về Tây Ban Nha, tôi đã nói với mẹ tôi rằng tôi muốn chơi bóng cho Arsenal. Mẹ tôi tỏ ra khá ngạc nhiên: ‘Con nghĩ là con có thể chịu được khi rời xa gia đình và bạn bè chứ?’. Dù không muốn điều đó xảy ra nhưng có gì đó trong tôi tin rằng đây là một quyết định đúng đắn. Và cho tới thời điểm này thì tôi rất vui vì đã chọn chơi bóng cho Arsenal.”

Xem video màn trình diễn xuất sắc của Bellerin trong trận đấu với Swansea:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X