Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal thừa nhận Ceballos là một trong những cầu thủ hay nhất từng thấy

Thứ Sáu 23/08/2019 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin mới lên tiếng ca ngợi Dani Ceballos như một trong những cầu thủ hay nhất anh từng thấy trong sự nghiệp của mình.

Hậu vệ cánh của Arsenal đánh gia đồng hương người Tây Ban Nha là một tài năng hàng đầu và hy vọng anh sẽ đóng góp nhiều cho đội bóng.

Không được lòng HLV Zinedine Zidane, Ceballos đã phải rời Real sang Arsenal dưới dạng cho mượn trong mùa 2019/20. Tại CLB mới, cầu thủ 23 tuổi hy vọng sẽ được thi đấu thường xuyên hơn và được gọi lên ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK Euro 2020 (nếu họ vượt qua vòng loại).

Hector Bellerin thừa nhận Dani Ceballos thuộc những cầu thủ hay nhất hình ảnh
Dani Ceballos được Hector Bellerin hết lời ngợi khen

Tại Arsenal, thuận lợi cho Ceballos là anh được làm việc với HLV đồng hương Unai Emery cùng triết lý khá phù hợp. Điều đó đã được thể hiện qua lần đá chính đầu tiên của tiền vệ này cho Pháo thủ. Trước Burnley ở vòng 2 Premier League, Ceballos đã có 2 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công ở chiến thắng 2-1.

Bellerin mới lên tiếng ủng hộ đồng đội mới của mình. “Tôi nghĩ rằng Ceballos là một trong những cầu thủ hay nhất tôi từng thấy trong sự nghiệp của mình”, hậu vệ cánh Arsenal nói với trang web chính thức của CLB. “Tôi đã chơi cùng anh ấy từ khi chúng tôi mới 18 hoặc 19 tuổi. Chúng tôi đã chơi ở cấp độ U21 và phối hợp rất tốt trên sân.”

“Đó là một cầu thủ tuyệt vời, tôi nghĩ anh ấy là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng. Premier League sẽ rất khác với bất kỳ giải đấu nào khác, nhưng anh ấy đã thể hiện trong các buổi tập rằng sẵn sàng cho điều đó. Đó là người đàn ông có ý chí tuyệt vời và chơi vì mọi người xung quanh. Tôi nghĩ anh ấy là một sự bổ sung tuyệt vời”

Bellerin không phải là người duy nhất dành lời ca ngợi cho Ceballos và tác động tức thì của anh với đội bóng phía bắc London. Trước đó, cầu thủ trẻ Joe Willock cũng dành những lời có cánh cho tân binh Arsenal:

“Ceballos là một cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi thấy anh ấy thể hiện điều đó trong các buổi tập, luôn rất xuất sắc và chu đáo. Trước Burnley, anh ấy đã cho thấy khả năng của mình và những gì sẽ mang lại cho đội bóng. Đó là một màn trình diễn ở đẳng cấp cao.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X