Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin thừa nhận Arsenal trải qua một mùa giải thất vọng

Thứ Bảy 27/05/2017 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Bellerin thừa nhận thất vọng với thành tích của Arsenal ở mùa giải vừa qua.

Arsenal đã đầu tư khá mạnh mẽ ở Hè 2016. Đội bóng thành London đã bỏ ra gần 100 triệu bảng để đưa về những tân binh chất lượng. Tuy nhiên, những gì họ làm được không đáp ứng kỳ vọng nơi NHM. Đội bóng thành London chỉ về đích thứ 5 ở Premier League, sau 19 năm họ mới không giành quyền dự Champions League. Đội chủ sân Emirates chỉ còn duy nhất trận chung kết FA Cup để cứu vãn một mùa giải thất bại.
Hau ve Bellerin Arsenal co mua giai that vong hinh anh
Hậu vệ Bellerin thừa nhận Arsenal có một mùa giải thất vọng
Hậu vệ Bellerin thừa nhận thất vọng với thành tích của Arsenal ở mùa giải vừa qua: “Mùa giải này chúng tôi đã chơi không thành công. Arsenal đã trải qua một mùa giải thất bại. Chúng tôi không chơi ở mức không đạt yêu cầu. HLV luôn muốn chúng tôi cạnh tranh chức vô địch, nhưng đội bóng không thể đáp ứng yêu cầu đó. Năm ngoái chúng tôi xếp thứ 2 còn năm nay đội bóng tụt xuống vị trí thứ 5 ở Premier League, đó là sự đi xuống về mặt phong độ”.
Gary Cahill: “Suýt chút nữa tôi đã cập bến Arsenal”
Trước trận chung kết FA Cup, trung vệ Gary Cahill tiết lộ anh suýt chút nữa đã cập bến Arsenal vào năm 2011.
Arsenal sẽ đụng độ Chesea ở chung kết FA Cup, hậu vệ Hector Bellerin cũng dành cho The Blues những lời khen: “Họ đã có một mùa giải thành công. Mùa trước, Chelsea xếp thứ 10 nhưng mùa này họ đã chơi ổn định và xứng đáng giành chức vô địch. Chelsea đã trở lại Champions League và hứa hẹn sẽ còn khó chịu hơn nữa ở mùa giải tới. Chúng tôi sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn vượt qua họ”.
hector bellerin
Bellerin tin Arsenal đủ sức đánh bại Chelsea ở chung kết FA Cup
Hector Bellerin của Arsenal cũng cho rằng đội bóng của anh đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với Chelsea: “Đây là cơ hội cuối cùng để chúng tôi cứu vãn một mùa giải thất bại. Arsenal đã chơi thất vọng trong phần lớn thời gian ở mùa giải này, và chúng tôi cần phải đánh bại Chelsea để lấy lại chút danh dự. Giành chức vô địch FA Cup cũng giúp toàn đội tự tin hơn ở mùa giải tới. Đây sẽ là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi có khả năng để giành chiến thắng”.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X